Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Em gái Neymar công khai hẹn hò với “tiểu Neymar”

Thứ Hai 08/05/2017 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cách đây ít lâu, cặp đôi Rafaella - em gái Neymar - và Gabriel Barbosa - được ví như “tiểu Neymar” - đồng loạt đăng tải hình ảnh khóa môi ngọt ngào, công khai chuyện tình cảm. 
 

 
Em gai Neymar va Gabriel Barbosa cong khai hen ho hinh anh

Em gái Neymar và Gabriel Barbosa công khai ảnh "khóa môi" trên Instagram


Chỉ vài giờ sau khi bức ảnh khóa môi lãng mạn của cặp đôi trai tài gái sắc là Rafaella - em gái Neymar - và Gabriel Barbosa - được ví như “tiểu Neymar” - được đăng tải trên Instagram, lập tức đã có hơn 100.000 lượt “like” và hàng ngàn lời bình luận. 
 
Bản thân em gái Neymar, Rafaella có 3 triệu người theo dõi trên Instagram, còn tiền đạo thuộc biên chế Inter Milan, Gabriel Barbosa cũng có hơn 1 triệu người “follow”. Điều đó lý giải tại sao bức ảnh lại nhanh chóng được nhiều người chú ý đến vậy. Và cặp đôi người Brazil cũng ngày càng “hot” trên mạng xã hội.
 
Em gai Neymar va Gabriel Barbosa cong khai hen ho hinh anh
Neymar hết mực cưng chiều em gái, còn xăm khuôn mặt cô em nóng bỏng lên cánh tay

Rafaella Beckran được biết đến như một người mẫu xinh đẹp, tài năng, tự lập, không cần phải dựa hơi ông anh nổi tiếng mà vẫn được nhiều người yêu mến. Neymar cũng hết mực cưng chiều em gái, còn xăm cả khuôn mặt cô em nóng bỏng lên cánh tay và chưa từng một lần vắng mặt trong ngày sinh nhật em gái.

Cô gái 21 tuổi từng có giai đoạn mặn nồng bên tiền vệ Lucas Lima của ĐT Brazil và Santos, đồng thời cũng là bạn thân của chân sút ngôi sao Barcelona. Tuy nhiên, mối tình giữa cặp đôi này không kéo dài được bao lâu, nguyên nhân không ai rõ, chỉ biết rằng giờ đây cô nàng thích xăm trổ đang say đắm bên tình mới đầy tài năng, Gabriel.
 
Em gai Neymar va Gabriel Barbosa cong khai hen ho hinh anh
Em gái Neymar sở hữu thân hình gợi cảm và cá tính mạnh mẽ, độc lập, không cần dựa hơi anh trai mà vẫn nổi tiếng

Gabriel Barbosa, sinh năm 1996, hiện đang khoác áo CLB Inter Milan. Tiền đạo trẻ có biệt danh “Gabigol” còn được ví như “tiểu Neymar”, được đánh giá là một trong những ngôi sao trẻ sáng giá bậc nhất của nền bóng đá Brazil. Được biết, rất có thể chân sút 20 tuổi sẽ sớm chia tay đội bóng thành Milan để đến với một CLB khác ở châu Âu tầm cỡ hơn.
 
Ngoài ra, Barbosa trưởng thành từ CLB Santos, là thành viên ĐT U23 Brazil, lập công lớn giúp đội bóng nước nhà giành huy chương vàng Olympic 2016.
 
Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X