Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Em gái Neymar úp mở về tương lai của anh trai

Thứ Sáu 24/06/2016 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong khi tiền đạo ngôi sao Barcenola vẫn chưa xác định được bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp thi đấu của mình, thì cô em gái thân thiết của Neymar đã nhanh nhảu hé lộ tương lai của anh trai mình.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016
 
Em gai Neymar up mo ve tuong lai cua anh trai hinh anh
Hình ảnh và dòng chia sẻ khiến nhiều người đồn đoán về tương lai của Neymar

Mới đây, cô em gái Rafaelle Beckran, từng được tiền đạo Neymar hết sức cưng chiều, thậm chí xăm hẳn chân dung lên cánh tay phải, đã đăng tải bức ảnh kèm lời bình khó hiểu lên tài khoản Istagram cá nhân. Điều này khiến mọi người kháo nhau ầm ĩ, đoán già đoán non về bến đỗ tiếp theo của Neymar.
 
Bức ảnh chụp cửa sổ tàu điện ngầm có đính kèm dòng chia sẻ: “Em mong anh sẽ đi tới bến đỗ mang lại hạnh phúc cho anh”.
 
Trong thời điểm mà tương lai của tiền đạo sinh năm 1992 đang bấp bênh ở Barcelona, thì câu nói trên của cô em gái Rafaelle khiến người ta lập tức liên tưởng tới chuyện tương lai đi hay ở Barca của Neymar.
 
Nhiều người đặt giả thuyết rằng, cái nơi mà Rafaelle chính là đội bóng giàu có nhất nước Pháp, Paris Saint-Germain thì sẽ giúp Neymar cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều. Bởi khi thiên tài người Argentina, Lionel Messi còn ở Nou Camp thì cơ hội để Neymar trở thành số 1 là vô cùng hiếm hoi.
 
Em gai Neymar up mo ve tuong lai cua anh trai hinh anh
Neymar và cô em gái cưng Rafaelle vô cùng thân thiết với nhau

Ngay sau khi chia sẻ dòng cảm xúc lên mạng xã hội, không ít người ủng hộ Neymar và cho rằng anh nên thay đổi CLB, tìm đến chân trời mới để có thể tự do phát huy hết khả năng tiềm ẩn. Nhưng một số khác lại chỉ trích rằng, gia đình Neymar chỉ quan tâm đến tiền bạc thì mới nghĩ tới chuyện nhảy sang bến đỗ khác.
 
Dù thế nào đi nữa, đó chỉ là suy đoán của cá nhân, thực chất Neymar có rời Barcelona hay không thì phải chờ thêm thời gian nữa.
 
Mới đây, đích thân một quan chức điều hành CLB Barcelona là ông Jordi Mestre đã phải lên tiếng về tương lai của Neymar. Ông khẳng định rằng, không có chuyện bán Neymar: “Neymar tới đây để phát triển sự nghiệp, chơi bóng cùng Messi và giành những danh hiệu lớn. Cậu ấy không phải là cầu thủ để bán. Dù thời gian qua Neymar xuống phong độ, nhưng mọi tin đồn trên báo chí chỉ là suy đoán”.
 
"Tôi thấy Neymar rất hạnh phúc tại Barca, cậu ấy cam kết luôn làm việc với công suất tối đa. Tôi thấy chẳng có lý do gì để Neymar ra đi hoặc không gia hạn hợp đồng với cậu ấy", ông Jordi nhấn mạnh.
 
Barcelona tin rằng, Neymar sẽ kí hợp đồng tiếp theo với CLB dù cho có nhận được bao nhiêu lời mời hấp dẫn từ các “Ông lớn” khác. 
 
Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X