Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Em gái Neymar khoe thân hình bốc lửa

Thứ Tư 13/07/2022 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Em gái của Neymar - Rafaella đã khiến người hâm mộ choáng váng khi khoe thân hình đáng kinh ngạc khi đi nghỉ ở Ibiza.

Em gái của ngôi sao đang khoác áo Paris Saint-Germain và Brazil đã đăng một số bức ảnh lên trang Instagram của mình. Cô ấy có 5.7 triệu người theo dõi đáng kinh ngạc, người đẹp thường xuyên đăng tải những hoạt động của mình trên trang cá nhân. 

Rafaella đã khiến người hâm mộ choáng váng khi khoe thân hình đáng kinh ngạc khi đi nghỉ ở Ibiza. Cô được nhìn thấy tạo dáng bên mặt nước lấp lánh khi hoàng hôn. Trong một bức ảnh khác, Rafaella được nhìn thấy đang leo lên một chiếc du thuyền.

Em gái Neymar khoe thân hình bốc lửa 1

 

Em gái Neymar khoe thân hình bốc lửa 2
Em gái Neymar khoe thân hình bốc lửa

Bài đăng đã thu về gần 100.000 lượt thích chỉ trong một thời gian ngắn khi đăng tải. Trước đó, Rafaella cũng được nhìn thấy đi nghỉ với anh trai Neymar và bạn gái của cầu thủ này. Họ thuê một chiếc du thuyền sang trọng và có nhiều hoạt động. 

Người đẹp 26 tuổi có mối quan hệ thân thiết với anh trai Neymar, người từng bị tố bỏ lỡ một trận đấu của PSG để tổ chức sinh nhật cho em gái. 

Tương lai cầu thủ người Brazil hiện đang được quan tâm rất nhiều. Nhiều nguồn tin cho rằng PSG sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1992 nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý, nhưng không nhiều đội bóng có đủ tài chính để chiêu mộ cầu thủ 30 tuổi.  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X