Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hai cô em gái của Riyad Mahrez bị kẻ lạ mặt tấn công

Thứ Ba 15/09/2020 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai em gái Dounya và Ines của tiền vệ Riyad Mahrez, người đang khoác áo Man City bị những kẻ lạ mặt tấn công tại cửa hàng làm đẹp do chính hai cô làm chủ tại Paris, Pháp.

Những kẻ lạ mặt tấn công em gái của Mahrez


Hai cô em gái của tiền vệ Riyad Mahrez là Dounya và Ines có một cửa hàng chăm sóc sắc đẹp mang tên The 26 Beauty tại Paris, Pháp. Hôm qua, một nhóm gồm 12 kẻ lạ mặt và hung hãn đã tấn công của hàng do 2 cô nàng làm chủ, một số nhân viên của họ cũng bị tấn công. 
 

2 cô em gái của Mahrez


Vụ việc đã ngay lập tức được trình báo lên phía cảnh sát, chưa rõ cửa hàng của hai em gái tuyển thủ Algeria có bị mất trộm đồ gì không. Douyna, một trong hai em gái của Riyad Mahrez đã nói với phía cảnh sát:

"Có một nữ khách hàng đã từ chối trả tiền sau khi làm đẹp. Một vài phút sau đó 3 chiếc ô tô đỗ trước cửa hàng của chúng tôi, những kẻ lạ mặt bước vào và tấn công những nhân viên. Họ hò hét, chửi mắng tất cả mọi người và ném đồ xuống sàn".

"Một gã đàn ông cao to đã đá vào chân em gái tôi. Vụ việc khiến chúng tôi rất lo lắng. Chị em tôi sáng nào cũng dậy sớm đi làm. Chúng tôi làm việc chăm chỉ và xứng đáng được tôn trọng. Chúng tôi hy vọng phía cảnh sát sẽ nhanh chóng làm sáng tỏ vụ việc".

Mahrez đã được thông báo về vụ việc của hai cô em gái, nhưng anh chỉ động viên chứ không thể bay sang Pháp để gặp họ. Man City sẽ chơi trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2020/21 trong tuần này, nếu Mahrez tới Pháp anh sẽ bị cách ly 14 ngày khi trở về Anh do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
 

Mahrez bên anh trai và cô em út Ines


Ngoài hai em gái, Mahrez còn có một anh trai. Ngôi sao của Man City đang hẹn hò nữ sinh ngành thời trang kém 7 tuổi Taylor Ward sau khi chia tay cô vợ Rita năm ngoái.

“Aguero chấn thương khi Man City cần anh nhất, cho nên…”
Theo Micah Richards, Manchester City cần bổ sung thêm một tiền đạo nữa.
De Bruyne: “Man City mua Messi hay không, tôi không quan tâm!”
Kevin De Bruyne nói rằng anh không quan tâm đến việc Man City không thể ký hợp đồng với Lionel Messi từ Barcelona.
Man City vô địch, Arsenal nằm ngoài Top 4 ở NHA mùa tới
Các chuyên gia tại fivethirtyeight.com đã đưa ra dự đoán về thứ hạng của các đội bóng tại Premier League 2020/21, trong đó Arsenal nằm ngoài Top 4.
Người cũ Man City khuyên John Stones đến Arsenal
Cựu cầu thủ Micah Richards cho rằng John Stones không có lý do gì để ở lại Man City và nên cân nhắc chuyển đến Arsenal hoặc Everton trong thời gian tới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X