Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Em gái khoe ảnh tình tứ bên bạn trai khi Neymar gia nhập PSG

Thứ Năm 10/08/2017 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhờ có ông anh nổi tiếng mà cô em Rafaella Beckran cũng được “thơm lây”. Nhân dịp Neymar có được hợp đồng kỷ lục với PSG, cô em nhiệt tình khoe ảnh hạnh phúc bên bạn trai đồng hương Gabriel Barbosa.

 

Em gai Neymar khoe anh tinh tu ben nguoi yeu hinh anh
 

Cách đây ít lâu, hồi đầu tháng 5 vừa qua, cặp đôi Rafaella Beckran và Gabriel Barbosa (còn được gọi là Gabigol) đã công khai chuyện hẹn hò bằng cách đồng loạt đăng cùng một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hôn nhau tình tứ giữa hai người. 

Đến nay, tình cảm giữa cặp đôi này vẫn rất khăng khít và mặn nồng. Họ vừa có chuyến nghỉ mát lãng mạn ở bờ biển Địa Trung Hải.

Em gai Neymar khoe anh tinh tu ben nguoi yeu hinh anh
 

Được biết, Gabigol không chỉ là đồng hương với Neymar, bản thân cầu thủ trẻ cũng dành được tình cảm yêu mến từ “anh rể tương lai” Neymar. Dù không nổi tiếng bằng Neymar, nhưng cái tên Gabigol cũng rất “hot” ở Brazil.

Nhân dịp anh trai Neymar gia nhập PSG, sắp chuyển tới Paris, thủ đô hoa lệ và lãng mạn của Pháp, cô em Rafaella Beckran đã đăng ảnh tình tứ bên người yêu, như một lời nhắn nhủ với anh rằng: “Anh hãy yên tâm tới thành phố của tình yêu, giờ đây em cũng đang hạnh phúc”.

Em gai Neymar khoe anh tinh tu ben nguoi yeu hinh anh
 

Tình cảm của anh em nhà Neymar thì không ai không rõ. Thậm chí, tân binh gia nhập PSG với mức giá chuyển nhượng kỷ lục, 198 triệu bảng, còn xăm cả khuôn mặt em gái lên tay, chưa bao giờ vắng mặt trong ngày sinh nhật em gái, thế là biết thân nhau nhường nào rồi.

Rafaella Beckran sinh năm 1996, nhờ có ông anh nổi tiếng mà cô gái trẻ cũng “thơm lây”, sớm được nhiều người biết tới. Tuy nhiên, Rafaella không muốn dựa hơi anh trai quá nhiều, bản thân cô không ngừng cố gắng để có được lượng fan hâm mộ hùng hậu. Hiện trên Instagram của cô có hơn 40.000 người theo dõi. 

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X