Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Em gái huyền thoại AC Milan qua đời vì bạo bệnh

Thứ Ba 02/06/2020 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Em gái của cựu danh thủ Gennaro Gattuso, Francesca mới từ trần ở tuổi 37 sau 4 tháng được chăm sóc đặc biệt.

Em gái Gattuso qua đời

Francesca - em gái của HLV trưởng Napoli, Gennaro Gattuso đã qua đời một cách đau lòng ở tuổi 37. Cô đã được chăm sóc đặc biệt 4 tháng qua vì bệnh nặng, như thông tin tờ Corriere dello Sport của Ý đã đưa.

Gattuso bận chăm sóc em gái và bỏ lỡ buổi họp báo trước trận đấu Napoli vs Sampdoria vào đầu tháng 2. Đó là thời điểm Francesca được thông báo là phải phẫu thuật khẩn cấp.

Em gái huyền thoại Gennaro Gattuso qua đời vì bạo bệnh hình ảnh
Gattuso và em gái lúc sinh thời

Cô được đưa tới một bệnh viện ở Busto Arsizio, một thị trấn cách khoảng 20 dặm về phía tây Milan, miền bắc nước Ý. Francesca chủ yếu sống ở Gallarate, tỉnh Varese – nơi anh trai Gattuso cũng có một ngôi nhà.

Gattuso được cho là đã ở sân tập của Napoli khi em gái ra đi. Các phương tiện truyền thông của AC Milan – CLB mà anh từng 15 năm gắn bó với 13 trên cương vị và 2 là HLV gửi lời chia buồn:

“Francesca Gattuso đối mặt với căn bệnh của mình với sức mạnh và năng lượng. Cô ấy đã mang điều đó đến Milanello và AC Milan mỗi ngày. Rino, nỗi đau to lớn mà anh và gia đình gặp phải cũng là của chúng tôi. Hãy yên nghỉ, Francesca thân mến!”


Tin tức xuất hiện chưa đầy 3 tuần trước khi Serie A được thiết lập để khởi động lại hậu đại dịch Covid-19. Bộ trưởng thể thao Ý, Vincenzo Spadafora xác nhận các trận đấu của giải sẽ tiếp tục từ ngày 20 tháng 6.

Napoli của Gattuso hiện đang xếp thứ 6 trên BXH dù kém vị trí thứ 4 được dự Champions League của Atalanta tới 9 điểm (chơi nhiều hơn 1 trận). Vào đêm 23/6 tới, đội bóng miền nam nước Ý sẽ ra sân trở lại sau 3 tháng với chuyến làm khách của Hellas Verona.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X