Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Em gái hotgirl theo chân tiền vệ James Rodriguez đến châu Âu

Thứ Hai 30/10/2017 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân dài Juana Valentina Restrepo có thể sớm gặp mặt ngôi sao Bayern Munich sau khi quyết định rời quê nhà.


Juana Valentina chính là luật sư riêng của tiền vệ James Rodriguez nhiều năm qua. Sinh viên luật và người mẫu Colombia là con gái của ông bà Carlos Restrepo - Pilar Rubio - bố dượng và mẹ James Rodriguez.
Em gai hotgirl theo chan tien ve James Rodriguez den chau Au hinh anh
Hai anh em James Rodriguez - Juana Valentina. Ảnh: NS.

Cô vừa tiết lộ kế hoạch phát triển sự nghiệp trong chương trình "Very Good Days": "Vâng, tôi muốn đến châu Âu với James. Bạn luôn tìm cách để tiến bộ, rời khỏi đất nước để học hỏi, trưởng thành hơn trong lĩnh vực của mình. Tôi coi đó là kế hoạch dài hạn và là tương lai của bản thân".

Sự xuất hiện của em gái cùng mẹ khác bố tại châu Âu có thể được coi là tin tốt lành với James Rodriguez - tiền vệ vừa ly dị vợ Daniel Ospina. Juana Valentina lo các công việc ngoài sân cỏ  liên quan đến đại diện hình ảnh, hợp đồng quảng cáo, luật pháp cho cựu ngôi sao Real Madrid.

Juana Valentina nổi tiếng trên các phương tiện truyền thông từ World Cup 2014 ở Brazil. Khi đó, luật sư trẻ lên tiếng bảo vệ người trồng café ở Colombia khỏi sự chỉ trích về năng suất lao động kém cỏi. Người hâm mộ môn thể thao vua cũng bắt đầu phát hiện mối quan hệ của cô với ngôi sao tuyển Colombia. "Đó là mối quan hệ tốt đẹp, giữa người anh trai và cô em gái. Đối với tôi, anh ấy là người anh tốt nhất, luôn đối xử rất tốt với tôi", Juana Valentina chia sẻ.

Nữ luật sư có trang cá nhân với hơn 260.000 người theo dõi, trong đó, cô miêu tả bản thân là "cô của Salome". Salome là con gái duy nhất của James Rodriguez với vợ cũ Daniel Ospina. Juana Valentina thường xuyên chia sẻ hình ảnh nóng bỏng của bản thân với các fan. Cô nổi tiếng nhờ sở hữu vòng hai siêu nhỏ.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X