Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Em gái Becks và chồng ly thân sau khi sinh con

Thứ Năm 18/10/2018 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao truyền hình thực tế Kris Donnelly chia sẻ về nỗi buồn khi không được gặp con gái bé bỏng vừa chào đời.
Ngôi sao truyền hình thực tế Kris Donnelly rất mong mỏi được gặp cô con gái Peggy sau khi anh ly thân với Joanne Beckham. Anh đăng hình ảnh ôm Peggy trên trang cá nhân với chú thích: "Bố sẽ không dừng lại cho đến khi bố ôm con như thế này lần nữa. Ai đó có thể đưa con rời xa bố nhưng họ không thể lấy đi những kỷ niệm đặc biệt mà chúng ta đã có. Thật đau lòng vì đây là chuyện nhạy cảm, nhưng thực sự tôi chỉ muốn nhìn thấy con gái của tôi".
Em gái Becks và chồng ly thân sau khi sinh con hình ảnh
Kris Donnelly và Joanne bên con gái nhỏ. Ảnh: TS.

Khi được hỏi đã bao lâu kể từ khi anh nhìn thấy con gái mình, Kris Donnellytrả lời: "Tôi xin lỗi tôi không thể nói nữa".

Một người bạn của cặp đôi tiết lọ: "Joanne và Kris trải qua một vài tháng thực sự khó khăn. Chăm sóc một đứa trẻ mới sinh, lo lắng, mệt mỏi rồi kiệt sức. Họ cãi nhau nhiều hơn. Bây giờ họ đã không theo dõi nhau trên phương tiện truyền thông xã hội và đang là những ông bố bà mẹ đơn thân".

Cô con gái Peggy của cặp đôi sinh hồi tháng 12, chưa đầy một năm sau khi họ bắt đầu hẹn hò. Hiện tại, cặp đôi đang sống tách biệt, "hầu như không nói chuyện với nhau". Trước khi đến với Joanne, Kris từng hẹn hò với nữ diễn viên Hollyoaks Jorgie Porter.

Thông tin về sự chia tay của em gái và Kris Donnelly khiến Becks buồn bã. Cựu đội trưởng tuyển Anh chơi khá thân với Kris Donnelly. Becks cũng đến thăm Peggy ngay sau khi cô bé chào đời và đăng một bức ảnh của anh ôm đứa cháu mới sinh với chú thích: "Chào mừng bạn đến với thế giới Peggy bé nhỏ".

"David rõ ràng luôn ủng em gái nhưng anh ấy rất buồn vì họ đã chia tay dù anh ấy nghĩ rằng hai người rất hợp nhau. Anh ấy tạo mối quan hệ thân thiết với Kris và nỗ lực rất lớn để chào đón anh ấy trong gia đình", nguồn tin cho biết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X