Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard tự nhận lười tập luyện, thích uống bia

Thứ Hai 19/02/2024 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Eden Hazard mới đây không ngại tiết lộ về lối sống buông thả của mình thời còn thi đấu, đặc biệt mỗi khi bước vào kì nghỉ hè.

Eden Hazard tăng tới 5kg sau mỗi kì nghỉ hè

Sự nghiệp của Eden Hazard kết thúc sớm hơn so với rất nhiều đồng nghiệp cùng trang lứa. Lối sống buông thả, sinh hoạt thiếu điều độ đã khiến anh thường xuyên dính chấn thương trong những năm cuối sự nghiệp và chỉ còn là cái bóng của chính mình. 

Sau khi giải nghệ, Hazard không ngần ngại tiết lộ về vấn đề này. Mới đây, trong cuộc trò chuyện với người đồng độ cũ John Obi Mikel, cựu tiền vệ sinh năm 1991 một lần nữa đề cập tới lối sống thiếu lành mạnh của mình, đặc biệt mỗi khi bước vào kì nghỉ hè.

Eden Hazard
Lối sống buông thả khiến cho sự nghiệp của Hazard kết thúc từ khá sớm với nhiều tiếc nuối.

Hazard cho biết:

"Mỗi mùa hè, tôi thường tăng 4-5kg. Quan điểm của tôi rất rõ ràng. Tôi đã nỗ lực, chăm chỉ trong suốt cả mùa giải trước đó và cần được nghỉ ngơi.

Đừng bắt tôi làm gì trong kì nghỉ cả. Tôi muốn dành thời gian cho gia đình, xả hơi trên bãi biển. Không bao giờ có chuyện tôi dành thời gian tập luyện khi đang trong kì nghỉ hè.

Có thể, tôi vẫn chơi bóng với các con tôi trên bãi biển. Nhưng đừng yêu cầu tôi tập luyện.

Tôi thích uống bia như biết bao người Bỉ khác. Đất nước của tôi sản xuất ra loại bia ngon hàng đầu thế giới. Tôi không uống bia hàng ngày. Nhưng sau mỗi trận đấu tốt, tôi thưởng cho mình 1-2 cốc bia cũng khá thú vị."

Cách đây chưa lâu, Hazard thừa nhận mình đã sai lầm khi sinh hoạt thiếu điều độ trong mùa 2019, thời điểm anh rời Chelsea để gia nhập Real Madrid. Để rồi anh liên tục dính chấn thương và nhanh chóng đánh mất mình tại Los Blancos.

Eden Hazard chấn thương liên miên do tập quá nặng ở Real MadridEden Hazard chấn thương liên miên do tập quá nặng ở Real Madrid
Theo tiết lộ từ John Obi Mikel, Eden Hazard chia sẻ mình chấn thương nhiều do tập quá nặng khi gia nhập Real Madrid.
Hazard tự nhận xuất sắc hơn Ronaldo, công nhận Messi vĩ đại nhấtHazard tự nhận xuất sắc hơn Ronaldo, công nhận Messi vĩ đại nhất
Eden Hazard đã tự nhận mình xuất sắc hơn Cristiano Ronaldo, nhưng thừa nhận Lionel Messi là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử.
Hazard hối hận vì lối sống buông thả sau khi gia nhập Real MadridHazard hối hận vì lối sống buông thả sau khi gia nhập Real Madrid
Tiền vệ Eden Hazard thừa nhận rằng mình đã quá buông thả sau khi rời Chelsea để gia nhập Real Madrid vào mùa hè 2019 để rồi rơi vào tình trạng thừa cân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X