Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh vs Huy Hùng đeo kính râm cực ngầu

Thứ Năm 03/01/2019 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từ ngày ở chung phòng với đàn anh Huy Hùng, sự lầy lội của Đỗ Duy Mạnh hẳn cũng tăng lên đáng kể.
Những ngày đội tuyển Việt Nam tập huấn tại Qatar, chuẩn bị cho Asian Cup 2019, tài khoản mạng xã hội của tiền vệ Nguyễn Huy Hùng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Cầu thủ sinh năm 1992 khiến fan yêu mến khi thường xuyên đăng tải những bức ảnh check-in cực đáng yêu bên cạnh các đồng đội như Duy Mạnh, Tiến Dũng,...

Trưa nay 3/1/2019, anh chàng tiếp tục gây sốt khi đăng tải trên Instagram cá nhân bức ảnh anh cùng Duy Mạnh đeo kính râm cực ngầu với caption cũng gây cười không kém: "Hai anh em chuẩn bị đi thu họ".


Không còn vẻ mặt hiền lành, nụ cười thân thiện hằng ngày, Mạnh "gắt" cũng học theo Huy Hùng, bày ra vẻ mặt lạnh lùng, cool ngầu giống những thanh niên "cứng" chuẩn bị đi bắt nợ, thu tiền. Tuy nhiên, fan lắc đầu:

Từ AFF Cup 2018 đến Asian Cup 2019, Huy Hùng ở cùng phòng với người em kém 4 tuổi Đỗ Duy Mạnh. Là đồng hương (cùng quê Đông Anh, Hà Nội), hai anh em sớm gắn bó thân thiết. Huy Hùng từng giúp Duy Mạnh massage chân sau một buổi tập tại Hàn Quốc, chuẩn bị cho AFF Cup. Anh chàng đặt cho người em biệt danh "cậu bé trầm cảm" làm fan bật cười.

Đổi lại, tiền vệ này cũng được cư dân mạng yêu mến đặt cho biệt danh "anh trai mưa" của trung vệ Bùi Tiến Dũng bởi video hai anh em nằm bên nhau vô cùng dễ thương. Bộ tứ Huy Hùng, Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh thân thiết với nhau từ sân tập đến những khoảnh khắc đời thường như trên sân bay, ở phòng riêng... Và chính những khoảnh khắc đời thường vui vẻ, thoải mái ấy giúp fan hiểu và yêu mến các cầu thủ hơn ngoài những bước chạy trên sân cỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X