Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị cách ly, Duy Mạnh và Văn Thanh vẫn "lách luật" để chơi bóng cùng nhau

Thứ Hai 28/06/2021 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù các cầu thủ phải ở riêng từng phòng và không được tiếp xúc với nhau trong thời gian cách ly y tế nhưng các hậu vệ Duy Mạnh và Văn Thanh đã nghĩ ra ý tưởng để tiếp tục chơi bóng.

Mới đây, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã tăng tải video chuyền bóng với Vũ Văn Thanh tại khách sạn thông qua trang Instagram cá nhân.

Do hai tuyển thủ cách ly ở hai phòng đối diện nhau nên cả hai đã nghĩ ra một ý tưởng là mở cửa để có thể chuyền bóng qua lại trong những ngày dài cách ly tập trung sau khi nhập cảnh.

Duy Mạnh và Văn Thanh
Duy Mạnh và Văn Thanh chuyền bóng qua lại cho nhau trong phòng cách ly

Việc này được xem là rất cần thiết với các cầu thủ trong bối cảnh họ không được tập luyện, thi đấu. Việc bị cách ly trong khoảng thời gian dài khiến các tuyển thủ vừa cảm thấy có phần bí bách, buồn chán, vừa nhớ bóng đá.

Vì vậy, cách chuyền bóng từ 2 phòng đối diện vừa đáp ứng được yêu cầu giãn cách mỗi người 1 phòng mà Duy Mạnh và Văn Thanh lại có thể 'xả stress' cùng nhau.

Khi video được đăng tải, nhiều người hâm mộ đã để lại những lời khen cho 'sáng kiến' của Duy Mạnh và Văn Thanh. Số khác lại tỏ ra ấn tượng với thể hình rắn rỏi, khỏe mạnh của Văn Thanh với cặp đùi to lớn, săn chắc.

Trong thời gian cách ly Covid-19 sau khi nhập cảnh vào Việt Nam, nhiều tuyển thủ cũng tự nghĩ ra cách để vận động bản thân nhằm đốt cháy năng lượng.

Minh Vương
Minh Vương cũng tích cực tập chạy trong phòng riêng

Trên trang facebook cá nhân của mình, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng đăng ảnh khoe cảnh mồ hôi vã ra như tắm sau giờ phút tập thể dục. Trong khi Phan Văn Đức miệt mài hít đất trong phòng còn Trần Minh Vương hì hục chạy trên máy chạy "muốn rơi cả mỡ".

ĐT Việt Nam hiện đã trải qua 11 ngày cách ly tập trung sau khi nhập cảnh. Nếu không có gì thay đổi, dự kiến tới ngày 1/7, toàn đội sẽ được cấp giấy chứng nhận sức khỏe để trở về địa phương.

AFC dành lời khen cho Tiến Linh trước lễ bốc thăm vòng loại World CupAFC dành lời khen cho Tiến Linh trước lễ bốc thăm vòng loại World Cup
Trước lễ bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022, trang trang Twitter của AFC đã đánh giá cao tài năng của chân sút ĐT Việt Nam Nguyễn Tiến Linh.
ĐT Việt Nam xin cách ly thêm tại khách sạn sau khi qua 7 ngàyĐT Việt Nam xin cách ly thêm tại khách sạn sau khi qua 7 ngày
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) xin cho các cầu thủ ĐT Việt Nam được cách ly thêm tại khách sạn thêm 7 ngày.
FIFA báo tin cực vui cho ĐT Việt NamFIFA báo tin cực vui cho ĐT Việt Nam
Theo đó, LĐBĐ thế giới FIFA không tán thành với ý kiến tổ chức thi đấu tập trung tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 như phía AFC đưa ra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X