Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh muốn ĐT Việt Nam đá giao hữu với Bồ Đào Nha

Thứ Hai 04/07/2022 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh cùng dàn tuyển thủ Việt Nam đã góp mặt trong buổi lễ ký hợp đồng tài trợ giữa Tổng công ty cổ phần Bia - rượu - nước giải khát Sài Gòn (SABECO) và LĐBĐ Việt Nam (VFF).

Chiều 4/7 đã diễn ra lễ ký kết chính thức công bố thỏa thuận hợp tác giữa Tổng công ty Cổ phần Bia- Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) và LĐBĐ Việt Nam (VFF) cùng Công ty Cổ phần phát triển thể thao VTVcab.

Tại buổi lễ này cũng có sự góp mặt của nhiều tuyển thủ quốc gia như Đình Trọng, Duy Mạnh, Thành Chung, Tấn Tài và Việt Anh. Sau buổi lễ, trung vệ Duy Mạnh đã có những chia sẻ đáng chú ý với truyền thông.

“Tôi cảm thấy rất vui và tự hào khi được tham dự sự kiện ký kết với nhà tài trợ Bia Sài Gòn SABECO . Đây sẽ là nhà tài trợ cho ĐT Việt Nam trong ba năm tới và đây cũng một trong những nhà tài trợ tốt của bóng đá Việt Nam trong tương lai. Hy vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều hơn nữa các nhà tài trợ để bóng đá Việt Nam phát triển trong tương lai”.

Duy Manh
Duy Mạnh cùng dàn tuyển thủ Việt Nam góp mặt trong buổi lễ ký kết hợp đồng

"Bên cạnh nhà tài trợ Bia Sài Gòn còn rất nhiều nhãn hàng khác đã đồng hành cùng các đội tuyển Việt Nam. Có nhiều kinh phí trong tương lai để có điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của bóng đá nước nhà”,

Duy Mạnh chia sẻ.

Chia sẻ về mục tiêu cá nhân trong thời gian tới, trung vệ sinh năm 1995 cho hay:

“V.League đang diễn ra nên tôi sẽ cố gắng tập luyện thi đấu, dành sự tập trung trong màu áo CLB Hà Nội. Việc được triệu tập lên ĐTQG là điều rất tự hào nên các cầu thủ đều cố gắng trong mỗi lần ra sân. Tôi sẽ cố gắng hết mình và thể hiện tốt nhất để ban huấn luyện có thể trao cơ hội”.

Khi được hỏi về đội tuyển quốc gia mà Duy Mạnh muốn được đối đầu trong tương lai, trung vệ sinh năm 1995 chia sẻ: “Nếu như có thể lựa chọn một ĐTQG trên thế giới để đọ sức thì Mạnh mong muốn đó là ĐT Bồ Đào Nha”.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X