Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh lần đầu đăng tải hình ảnh sau phẫu thuật

Thứ Sáu 13/03/2020 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh lần đầu tiên đăng tải hình ảnh trong trạng thái khá thoải mái sau ca phẫu thuật thành công tại Singapore.

Duy Mạnh cảm ơn các bác sĩ đã phẫu thuật cho anh


Ngày 10/03 vừa qua, trung vệ Duy Mạnh đã phẫu thuật xong chấn thương đầu gối tại bệnh viện Singapore General Hospital (Singapore). 3 ngày sau phẫu thuật, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội đã đăng tải bức ảnh chụp cùng bác sĩ điều trị của mình cùng dòng trạng thái: "Thank you so much, Doctor (Cảm ơn bác sĩ rất nhiều!)".

Duy Mạnh lần đầu đăng tải hình ảnh sau phẫu thuật hình ảnh

Duy Mạnh mặc dù chống nạng nhưng khá tươi tỉnh sau phẫu thuật


Trong hình, chàng trai Mạnh "gắt" đã có phần tươi tỉnh hơn rất nhiều so với bức ảnh do CLB Hà Nội đăng tải khi anh vừa hoàn thành ca phẫu thuật.

Hình ảnh Duy Mạnh phẫu thuật xong chấn thương mà CLB Hà Nội đăng tải
Hình ảnh Duy Mạnh phẫu thuật xong chấn thương mà CLB Hà Nội đăng tải

Hiện tại, Duy Mạnh sẽ lưu trú tại Singapore để theo dõi thêm 1 tuần trước khi trở lại Việt Nam để hồi phục sau chấn thương.

Như chúng ta được biết, Duy Mạnh đã gặp chấn thương trong trận Hà Nội FC và CLB TP.HCM vào chiều 1/3 thuộc khuôn khổ giải đấu Siêu cúp quốc gia 2020. Với chấn thương này thì anh cần phải mất 6-9 tháng mới có thể quay trở lại tập luyện. Đây chắc chắn là tổn thất lớn với Hà Nội FC cũng như đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới.

Ngoài Duy Mạnh, đồng đội và người anh em thân thiết Đình Trọng cũng được các bác sĩ tại Singapore chẩn đoán dây chằng chéo trước đầu gối trái đã hồi phục khá tốt sau phẫu thuật nhưng trở lại tập luyện và thi đấu sớm hơn dự kiến nên bị viêm sụn chêm ngoài. Đình Trọng sẽ phải ngồi ngoài sân cỏ trong ít nhất 3 tháng tới.

Kim Chi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X