Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng Duy Mạnh sắp đón niềm vui lớn

Thứ Hai 01/05/2023 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một thông báo mới đây trên facebook, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã bất ngờ báo tin vui bà xã đang mang bầu con thứ hai.

Nhân dịp giải V-League tạm nghỉ vì SEA Games 32, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã đưa vợ con đi du lịch tại Maldives. Và mới đây ngôi sao sinh năm 1996 đã chính thức thông báo tin vui về việc sắp đón người con thứ hai.

Theo tìm hiểu, bà xã Quỳnh Anh đang mang thai ở những tháng đầu. Trước khi sang Maldives nghỉ lễ 30/4-1/5, trung vệ CLB Hà Nội đã đưa vợ đi siêu âm. 

Vợ chồng Duy Mạnh sắp đón niềm vui lớn 1
Duy Mạnh khoe ảnh siêu âm thai của vợ. Ảnh: Facebook Đỗ Duy Mạnh

Thời gian vừa qua, Quỳnh Anh thường xuyên mặc váy rộng để không bị lộ bụng. Và phải tới tối 30/4, cầu thủ của Hà Nội FC mới chính thức thông báo tin vui tới bạn bè và người hâm mộ. 

"Ú sắp có em rồi. Thêm một thành viên nữa sắp về đội", Duy Mạnh vui mừng báo tin kèm theo tấm hình anh cầm ảnh siêu âm thai, nở nụ cười phúc bên vợ con tại bãi biển Maldives. Tuy nhiên Mạnh 'gắt' không thông báo về giới tính người con thứ của mình.

Vào đầu năm 2020, Duy Mạnh làm đám cưới với người thương Quỳnh Anh là con gái thứ hai của ông Nguyễn Giang Đông - cựu Chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn sau gần 5 năm tìm hiểu. Cả hai sau đó đã đón cậu con trai đầu lòng Duy Minh (bé Ú) vào tháng 8/2020.

Mặc dù được biết đến là mẫu trung vệ chơi lăn xả, quyết liệt và không ngại chơi tiểu xảo trên sân cỏ, tuy nhiên anh lại là cầu thủ yêu chiều vợ con hết mực. Ngoài những lúc tập luyện và thi đấu, hậu vệ sinh năm 1996 thường dành thời gian ở bên vợ con. Những khi có quãng nghỉ vài ngày, anh hay đưa bà xã và con trai đi du lịch.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X