Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh bị trộm ghé thăm nhà, lấy mất tài sản

Thứ Năm 17/12/2020 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh mới đây chia sẻ đoạn clip được camera ghi lại cảnh bị trộm ghé thăm nhà và lấy đi tài sản.

Duy Mạnh bị trộm ghé thăm nhà

Mới đây, Duy Mạnh đã bị trộm ghé thăm nhà. Trên trang cá nhân, cầu thủ sinh năm 1996 chia sẻ đoạn clip được camera ghi lại cảnh tên trộm phục kích trước cửa nhà anh.

Tên trộm đã đập vỡ chậu và lấy đi cây cảnh. Rất may khi nhà Duy Mạnh thiết kế cửa cuốn và không bị trộm đột nhập để lấy đi những tài sản giá trị khác.

Duy Mạnh không giấu nổi sự bức xúc: "Thời đại 2.0 rồi còn gặp bọn ăn cắp vặt!" kèm theo biểu tượng cảm xúc giận dữ.

Duy Manh bi trom
Nhà Duy Mạnh bị trộm ghé thăm.

Cách đây chưa lâu, đại bản doanh của CLB HAGL cũng từng bị trộm đột nhập. Tuy nhiên, không may mắn như Duy Mạnh, một số cầu thủ của đội bóng phố Núi mất đi những tài sản giá trị lớn.

Hồng Duy cùng một số đồng đội khác đã bị mất số tiền lên tới 7 triệu đồng tiền mặt, 7 chiếc điện thoại di động cùng một số ngoại tệ với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng. Sau sự việc kể trên, HAGL đã nhờ cơ quan an ninh vào cuộc để điều tra tìm ra thủ phạm.

Chấn thương nặng, Duy Mạnh vẫn quyết không thay đổi lối chơi quyết liệt
Duy Mạnh thừa nhận rất khó để anh thay đổi phong cách thi đấu đầy quyết liệt dù đã dính phải chấn thương nặng phải nghỉ thi đấu suốt thời gian qua.
Thi đấu bết bát cùng Muangthong Utd, Văn Lâm được bạn gái sang Thái Lan tiếp lửa
Trong bối cảnh cùng Muangthong Utd trải qua chuỗi trận bết bát tại Thai League, Văn Lâm bất ngờ được bạn gái sang Thái Lan tiếp lửa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X