Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh bị mất ví trong ngày hội quân cùng ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 17/09/2022 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ sinh năm 1996 tiếp tục dính vận hạn khi bị mất ví và bị kẻ gian lấy trộm tiền trong thẻ tín dụng khi bay vào TP.HCM để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. 

Theo chia sẻ của Duy Mạnh, trên hành trình di chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM để hội quân cùng ĐT Việt Nam, cầu thủ 26 tuổi này đã không may bị mất ví.

Được biết sau chuyện này, thẻ tài khoản ngân hàng của anh đã bị kẻ gian sử dụng và đã chi tiêu ở một cửa hàng điện thoại. 

Duy Mạnh bị mất ví trong ngày hội quân cùng ĐT Việt Nam 1
Duy Mạnh bị mất đồ trong ngày hội quân cùng ĐT Việt Nam

Mạnh 'gắt' thông báo về chuyện này trên trang cá nhân: "Trong lúc di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất (10h-11h30), mình bị mất ví trong đó có nhiều giấy tờ cá nhân mang tên Đỗ Duy Mạnh. 

Thẻ ngân hàng đã bị đánh cắp và chi tiêu ở FPT Shop. Mình rất mong mọi người hỗ trợ giúp mình lấy lại được giấy tờ tuy thân và tránh sử dụng vào những việc bất hợp pháp. Mình cảm ơn và sẽ hậu tạ ạ".

Với phong độ ổn định của mình, Duy Mạnh tiếp tục được HLV Park gọi lên tuyển ở đợt tập trung lần này. Trong chiều ngày 17/9, anh và các đồng đội đã có buổi tập đầu tiên cùng ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam sẽ có thêm 3 ngày chuẩn bị trước khi bước vào màn so tài với Singapore hôm 21/9. Sau đó 6 ngày, họ sẽ bước vào trận cầu được đánh giá sẽ có nhiều khó khăn hơn với tuyển Ấn Độ tối 27/9.

Lâm 'tây' khỏe, thầy Park vui!Lâm 'tây' khỏe, thầy Park vui!
Thi đấu ổn định và góp công lớn giúp Topenland Bình Định giành chiến thắng trong hai trận đấu gần đây tại thủ đô, hẳn là vào lúc này, thủ thành Đặng Văn Lâm đang tạo ra một sự an tâm rất lớn đối với ông thầy Park Hang Seo.
HLV Singapore đề cao trận gặp ĐT Việt Nam tại Thống NhấtHLV Singapore đề cao trận gặp ĐT Việt Nam tại Thống Nhất
Chia sẻ với truyền thông Singapore, HLV Takayuki Nishigaya đã đánh giá cao các trận đấu với ĐT Việt Nam cũng như Ấn Độ tại giải giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022 vào cuối tháng 9 này.
Tuyển Ấn Độ có biến trước ngày đến Việt Nam Tuyển Ấn Độ có biến trước ngày đến Việt Nam 
Dù đã được FIFA dỡ bỏ lệnh cấm thi đấu quốc tế song đội tuyển Ấn Độ lại đang gặp phải một vấn đề khác trước ngày đến Việt Nam dự giải Tam hùng ở TP.HCM.
HLV Park Hang Seo nói gì về việc triệu tập Văn Toản, Xuân Trường?HLV Park Hang Seo nói gì về việc triệu tập Văn Toản, Xuân Trường?
HLV Park Hang Seo đã lên tiếng phân trần về quyết định triệu tập thủ môn nghỉ thi đấu vì chấn thương trong thời gian qua là Văn Toản lên ĐT Việt Nam.
Thầy Park giải thích việc gọi lại Văn Quyết lên tuyển Việt NamThầy Park giải thích việc gọi lại Văn Quyết lên tuyển Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Park Hang Seo đã nói thẳng về lý do gọi Văn Quyết mặc dù ông đã không làm điều này sau AFF Cup 2018.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X