Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Dusan Tadic bị thương sau vụ cướp tại Amsterdam

Thứ Tư 10/08/2022 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Ajax Amsterdam Dusan Tadic là nạn nhân của một vụ cướp có vũ trang vào cuối tháng 7 vừa qua.

Sao Ajax bị cướp

Theo thông tin của De Telegraaf, đội trưởng Dusan Tadic của Ajax Amsterdam mới đây đã trở thành nạn nhân của một vụ cướp hồi cuối tháng 7 vừa qua. Đáng nói hơn, cựu cầu thủ Southampton bị tấn công gần nhà riêng của mình.

Cụ thể, vào sáng sớm ngày 28/7, hai kẻ có vũ trang, đội mũ bảo hiểm đã bám theo Tadic tới gần cư gia riêng tại Van Eeghenstraat, phía nam thủ đô Amsterdam. Hai kẻ lạ mặt đã chờ Tadic ra khỏi xe rồi lao vào tấn công cầu thủ này.

Tadic sau đó nỗ lực chạy trốn nhưng không thành, hai kẻ cướp ngay lập tức lao vào tấn công cầu thủ của Ajax. Được biết, hai kẻ này muốn cướp chiếc đồng hồ đắt tiền trên cổ tay của tiền đạo người Serbia. Tadic sau đó cũng nỗ lực tháo mũ bảo hiểm của kẻ tấn công để nhận diện kẻ đang cướp đồ, thậm chí tiền đạo này đã đánh trả được một trong hai kẻ xấu.

Dusan Tadic bị thương sau vụ cướp tại Amsterdam 1
Dusan Tadic bị cướp tấn công

Rất may sau đó, mọi chuyện đã kết thúc, Tadic gặp một chút vấn đề nhưng không nghiêm trọng. Tiền đạo này đã trở lại tập luyện cùng đồng đội. Hiện vẫn chưa có thêm bất cứ thông tin nào về danh tính của hai kẻ tấn công và Tadic cũng chưa lên tiếng về sự cố mình gặp.

Vụ tấn công không làm ảnh hưởng tới tâm lý của Tadic cũng như công tác chuẩn bị cho mùa giải mới của tiền đạo này. Cầu thủ người Serbia tiếp tục có màn trình diễn tốt trong chiến thắng 3-2 của Ajax trước Fortuna Sittard ở trận mở màn mùa giải mới.

Trước đó, một cầu thủ Ajax khác cũng gặp những vấn đề về an ninh. Mohamed Ihattaren, tiền đạo 20 tuổi đang được Ajax cho mượn tại Juventus buộc phải bỏ lỡ chuyến tập huấn tại Áo của Ajax vì lí những lời đe dọa nhắm vào mình. Thậm chí gia đình của cầu thủ này cũng bị ảnh hưởng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X