Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đương đầu với bệnh sốt rét

Thứ Ba 26/05/2009 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể từ khi tới Milan bằng một bản hợp đồng cho mượn từ LA Galaxy, Beckham đã cho mọi người thấy anh vẫn còn giá trị sử dụng. Dù không còn nhiều đường chuyền chính xác như hồi còn ở M.U hay Real, nhưng giờ đây Becks lại cống hiến hết mình cho cộng đồng.

Cách đây tròn 1 tháng, Becks đã cùng tay vợt số 1 nước Anh, Andy Murray tham dự một buổi gây quỹ từ thiện để ủng hộ các nạn nhân mắc bệnh sốt rét ở châu Phi do chính phủ Anh khởi xướng.


David Beckham

Trước thềm trận chung kết Champions League tại Roma, cựu cầu thủ Quỷ đỏ lại tiếp tục trở thành biểu tượng của lòng nhân ái. “Hàng ngày có hàng ngàn người ở châu Phi phải đối mặt với căn bệnh quái ác trên. Sốt rét đang trở thành căn bệnh có sức hủy hoại ghê gớm với lục địa Đen. Hình ảnh những đứa bé thơ ngây từng ngày từng giờ phải đối điện với tử thần luôn ám ảnh tôi. Đây là mối nguy hại lớn nhất của trẻ em trên toàn thế giới và cứ 30 giây lại có một em bé qua đời vì căn bệnh này. Vậy bạn phải làm gì để chống lại căn bệnh trên? Hãy cùng chúng tôi chung tay vì cộng đồng”, Becks kêu gọi.

Với sức mạnh cộng đồng, khả năng kêu gọi tài trợ từ các nhà hảo tâm và sự hỗ trợ mạnh mẽ của quỹ UNICEF, hy vọng căn bệnh quái ác trên sẽ bị đẩy lùi.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X