Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Được đưa đi giải ngố ở Bỉ, Công Phượng bất ngờ gặp thủ môn của Liverpool

Thứ Sáu 26/07/2019 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Công Phượng đã được Pol Garcia Tena, đồng đội ở CLB Sint-Truidense đưa đi thăm thú thành phố, trong đó có quán cà phê do thủ môn đang khoác áo Liverpool Simon Mignolet làm chủ.
May mắn thay, Simon Mignolet cũng có mặt ở quán cà phê. Trái ngược với sự ngại ngùng của Công Phượng, hai đồng đội là Pol Garcia Tena và thủ môn Daniel Schmidt không bỏ lỡ cơ hội để được chụp bức ảnh với thủ môn này.

Simon Mignolet hiện khoác áo CLB nổi tiếng bậc nhất nước Anh Liverpool. Mùa giải vừa qua, anh cùng Liverpool giành danh hiệu vô địch Champions League nhưng giờ ở Liverpool, Mignolet chỉ là thủ môn số 2 sau Alisson. Simon Mignolet cũng là gương mặt quen thuộc của ĐTQG Bỉ.
Tiền đạo Công Phương bất ngờ gặp thủ môn của Liverpool hình ảnh
Bữa ăn no căng của Công Phượng cùng hai người đồng đội. Ảnh: IG Daniel Schmidt.

Simon Mignolet sinh năm 1988 và Sint-Truiden chính là quê hương của anh. Điều này lý giải cho việc thủ môn này mở quán Twenty Two Coffee tại đây. Simon trưởng thành từ chính lò đào tạo của Sint-Truidense V.V, sau đó anh có 100 trận thi đấu cho đội bóng, thậm chí còn ghi được 1 bàn thắng. Chính quê hương Sint-Truiden là nơi nâng đỡ và giúp anh vươn mình ra thế giới như thời điểm hiện tại.

Với cá nhân Công Phượng, ngày 25/7 là khoảng thời gian ý nghĩa khi anh dạo chơi cùng Pol Garcia và Daniel Schmidt, ăn trưa cùng nhau, đi xe buýt và thăm thú thành phố Sint-Truiden. Pol Garcia đặt chân đến thành phố này từ năm ngoái nên trở thành hướng dẫn viên du lịch, còn Daniel Schmidt cũng mới chuyển đến CLB như Công Phượng ở đầu mùa giải năm nay. Thủ môn sinh năm 1992 sinh ra tại Mỹ hiện còn là người gác đền số 1 của đội tuyển Nhật Bản.

Ngày mai (27/7), Giải VĐQG Bỉ sẽ chính thức khởi tranh mùa giải 2019/2020. CLB Sint-Truidense V.V và Công Phượng sẽ có trận đấu gặp Mouscron-Peruwelz vào rạng sáng ngày 28/7 trên sân nhà Stayen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X