Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Được cởi trói

Thứ Tư 29/07/2009 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cũng liên quan đến đất đai nhà cửa nhưng tâm trạng của John Terry khác hoàn toàn với Kenny Dalglish. Chàng thủ quân của Chelsea đã được cấp phép mở rộng tư dinh. Sau khi bỏ ra 2,25 triệu bảng mua lại cơ ngơi ở làng Oxshott (hạt Surrey, Anh) năm 2003, Terry luôn rất nóng lòng cơi nới công trình này. 6 phòng ngủ sẵn có thì không nói làm gì.

Nhưng với một ngôi sao hưởng mức lương 135.000 bảng/tuần như anh mà phải sống thiếu phòng tập thể lực, bể bơi, phòng xông hơi, bồn sục tại gia thì quả là “ngột ngạt”. Trung vệ 28 tuổi người Anh năm lần bảy lượt xin chính quyền địa phương cho mình “đắp” thêm các hạng mục kể trên vào ngôi nhà.

Vợ chồng Terry đang “mở cờ trong bụng”


Lẽ ra mọi việc đã có thể triển khai từ lâu nếu như kế hoạch trên không vấp phải sự phản đối gay gắt từ chính hàng xóm láng giềng của Terry. Họ sợ rằng một khi được cơi nới thêm, dinh cơ ấy sẽ phá vỡ nét “thanh bình, cổ kính và truyền thống” bấy lâu tại ngôi làng Oxshott. May mà cuối cùng thì những xung đột cũng được giải quyết êm đẹp.

Bạn bè Terry chúc mừng anh từ nay với phòng tập riêng sẽ có điều kiện thuận lợi để chuẩn bị thể lực tốt nhất cho VCK World Cup 2010. Còn với người dân địa phương, thiết nghĩ họ nên vui nhiều hơn buồn. Dù sao thì để Terry được ở trong tư dinh đồ sộ còn hơn là phải chứng kiến anh rời Chelsea để sang “mái nhà mới” Manchester City…

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X