Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Được chia thưởng, trung vệ ĐTVN mở trung tâm bóng đá trẻ

Thứ Bảy 10/01/2015 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Đinh Tiến Thành, người từng bị nghi ngờ trong trận thua 2-4 trước Malaysia, đã quyết định dùng toàn bộ số tiền thưởng anh vừa nhận được để mở trung tâm bóng đá trẻ.

Tuy đã mắc lỗi trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 khiến đội tuyển Việt Nam thảm bại trước Malaysia nhưng Tiến Thành vẫn được xếp loại A khi chia khoản tiền thưởng đợt một lên tới 3 tỷ đồng của VFF dành cho thầy trò HLV Miura. Sau khi trừ đi chi phí, số tiền thực lĩnh của Tiến Thành là 80 triệu. Trung vệ người Hải Phòng đã quyết định dùng toàn bộ khoản tiền này để mở một trung tâm bóng đá trẻ ngay tại thành phố quê hương anh.

Duoc chia thuong, trung ve DTVN mo trung tam bong da tre  hinh anh
Trung vệ Tiến Thành (số 4) từng bị nghi ngờ về những sai lầm trong trận thua 2-4 trước Malaysia tại bán kết lượt về AFF Cup 2014

Trao đổi, Tiến Thành cho biết: “Việc mở trung tâm bóng đá không nhằm mục đích biện minh hay giải thích cho những sai lầm tôi mắc phải tại AFF Cup 2014. Tôi xin khẳng định lại là mình không làm gì khuất tất và chắc chắn không có chuyện bán độ”.

Trung vệ của đội tuyển Việt Nam tâm sự anh đã ấp ủ mở một trung tâm bóng đá trẻ từ nhiều năm qua. Vì mảnh đất Hải Phòng quê hương anh vốn có truyền thống bóng đá nhưng các em nhỏ nơi đây vẫn còn thiếu chỗ để theo đuổi niềm đam mê của mình.

“Tôi đến với bóng đá cũng chỉ vì đam mê chứ không phải vì tiền. Nên bây giờ, khi có điều kiện, tôi cũng muốn giúp các em nhỏ có cơ hội thực hiện ước mơ của họ. Trung tâm của tôi cũng không hoạt động vì mục đích lợi nhuận mà chủ yếu tạo ra địa điểm để các em đến vui chơi, tập luyện. Nếu em nào có năng khiếu và quyết tâm theo nghiệp cầu thủ, chúng tôi sẽ giới thiệu em đó cho các trung tâm đào tạo chuyên nghiệp”, Tiến Thành chia sẻ.

Trước mắt, với khoản 80 triệu tiền thưởng từ thành tích thi đấu tại AFF Cup 2014, Tiến Thành dự định sẽ thuê lại 2 sân cỏ nhân tạo 7 người làm nơi tổ chức các hoạt động của trung tâm bóng đá trẻ mang tên anh. Nếu lượng học viên đông hơn, phương án mở rộng sẽ được tính đến. Dự kiến, trung tâm bóng đá trẻ của trung vệ người Hải Phòng sẽ đi vào hoạt động từ tháng 3 năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X