Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Dụng Quang Nho khiến nhiều người ngưỡng mộ khi xây biệt thự tặng bố mẹ ở tuổi 22

Thứ Năm 23/06/2022 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Dụng Quang Nho hào hứng khoe thành quả ở tuổi 22 khi hoàn thành ngôi nhà mới khang trang tặng bố mẹ.

Dụng Quang Nho khoe nhà mới tặng bố mẹ ở tuổi 22

Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ của U23 Việt Nam Dụng Quang Nho đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về căn nhà mới được hoàn thiện. Được biết, quá trình xây dựng căn biệt thự này được khởi công đúng vào thời điểm mà cầu thủ thuộc biên chế của HAGL đang tham dự giải U23 Đông Nam Á.

Được biết, Dụng Quang Nho đã ấp ủ ước mơ xây nhà mới cho ba mẹ từ lâu và sau thời gian dành dụm, tiền vệ trẻ đã có thể hiện thực hóa điều đó. Trước đó, cầu thủ sinh năm 2000 từng chia sẻ với truyền thông rằng: 

"Tôi đã tích cóp, dành dụm từ khoản lương, thưởng của CLB cũng như từ đội tuyển để gửi về nhà. Tôi rất vui và hạnh phúc vì mình góp được chút công sức vào món quà này".

Dụng Quang Nho khiến nhiều người ngưỡng mộ khi xây biệt thự tặng bố mẹ ở tuổi 22 1
Dụng Quang Nho hào hứng khoe căn nhà như biệt thự mới hoàn thiện trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Căn nhà cũ của gia đình Quang Nho trước đó khá đơn sơ. Thêm vào đó, theo tục lệ của người Chăm, chị gái khi lấy chồng thì anh rể sẽ về ở cùng gia đình nhà vợ. Vì vậy mà căn nhà vốn đã chật chội nay càng chật chội hơn, 9 thành viên sinh hoạt có nhiều sự bất tiện.

Dụng Quang Nho khiến nhiều người ngưỡng mộ khi xây biệt thự tặng bố mẹ ở tuổi 22 2
Dụng Quang Nho khoe căn nhà mới khang trang. Ảnh: FBNV
Dung Quang Nho anh: FBNV

Những gì mà cầu thủ 22 tuổi làm được không khỏi khiến người hâm mộ cảm phục. Không chỉ là một cầu thủ giàu ý chí phấn đấu, Quang Nho còn là một người con hiếu thảo, đáng ngưỡng mộ.

Trước đó, dù không được góp mặt tại vòng loại U23 châu Á 2022 song với ý chí không bỏ cuộc, Dụng Quang Nho đã dần khẳng định được bản thân và trở thành đội trưởng U23 Việt Nam. Anh cùng đội giành chức vô địch U23 Đông Nam Á, là thành viên của U23 Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games và là một phần của đội bóng lọt vào tứ kết VCK U23 châu Á 2022.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X