Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đụng phải "thú dữ"

Thứ Bảy 26/07/2008 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ người Pháp, Philippe Mexes cùng người thân trong gia đình vừa trải qua một phen thót tim khi đụng phải “thú dữ”...

Chạy chầm chậm chiếc Mercedes trở về nhà sau bữa ăn tối tại một nhà hàng quen thuộc, hậu vệ của AS Roma chẳng thể nào ngờ có hai gã đàn ông dáng vẻ hung tợn bám theo. Ngay khi cô vợ Carla cùng cậu con trai 4 tuổi Enzo bước ra khỏi xe để vào nhà, cả hai gã kia đã hung hăng lao đến. “Tất cả diễn ra rất chóng vánh, bọn chúng hành động như thể đã quan sát kỹ lưỡng từ trước”.


Cảnh sát phong tỏa hiện trường


Mặt mũi cô hồn, cả hai đã dùng vũ lực để lôi Mexes vẫn còn đang ngáo ngơ ra khỏi xe. Không tấc sắt trong tay, Mexes đành phải thúc thủ trước hai tên côn đồ. Sự việc diễn ra nhanh chóng đến nỗi cô vợ Carla không kịp hiểu nổi điều kinh hoàng gì đang xảy đến. Sau một hồi giằng co, hai tên côn đồ đã giật mạnh chìa khóa xe rồi vội vã leo lên, phóng vụt đi trước ánh mắt bàng hoàng của Mexes và vợ con.
Mất của là một lẽ, điều khủng khiếp hơn cả là con gái hai tuổi của Mexes, Eva đang nằm ngủ ở ghế sau. “Tôi không biết còn phải làm gì lúc đó, đầu óc tôi chỉ quay cuồng với ý nghĩ, đứa con gái của mình có bị bọn chúng đánh đập, hành hạ hay không”. Kinh hoàng một lúc, vợ chồng Mexes mới định thần lại được. Nhanh trí hơn cả, vợ của Mexes đã cuống cuồng gọi điện thoại thông báo với lực lượng cảnh sát phản ứng nhanh của thành phố Rome.


Philippe Mexes


Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát Rome đã cử người đến hiện trường. “Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi vẫn là đảm bảo tính mạng cho cháu bé”. Tỏa ra nhiều mũi, lực lượng cảnh sát phản ứng nhanh lẫn cảnh sát giao thông Rome đã chốt chặn nhiều ngả đường xung quanh khu vực nhà ở của Mexes tại Axa-Casal Palocco.

Nỗ lực của cảnh sát đã thu được kết quả mỹ mãn. Chiếc Mercedes của gia đình Mexes đã được tìm thấy ở khu vực Piazza Eschilo. Đáng mừng hơn nữa, con gái của Mexes vẫn đang... ngủ ngon lành trên xe. “Rất may, cháu bé không hề bị bọn chúng đánh đập”. Hú vía sau những gì diễn ra, Mexes đang tính đến việc thuê vệ sỹ bảo vệ cả gia đình.

(Theo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X