Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiêm ngưỡng dung nhan bạn gái mới của tiền đạo Chicharito

Thứ Hai 31/07/2017 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay khi trở lại Anh đầu quân cho West Ham, chân sút Chicharito đã khiến tất cả phải ngạc nhiên khi cưa đổ cô nàng nóng bỏng Andrea Duro.


Đầu năm 2017, tiền đạo Chicharito hủy hôn với phóng viên người TBN, Lucia Villalon khi vẫn còn khoác áo Bayer Leverkusen. Sau đó một thời gian, anh được cho rằng đang hẹn hò với cô phiên dịch viên xinh đẹp Camila Sodi. Tuy nhiên, có vẻ như người yêu thật sự của Chicharito đang là nữ diễn viên nổi tiếng Andrea Duro.

Mới đây, Chicharito tung lên Instagram của mình bức ảnh tự sướng. Anh đang ôm một cô gái nào đó và tất cả những gì NHM có thể nhìn thấy chỉ là phần gáy của cô gái này. Dòng chú thích ảnh của Chicharito lại càng bí ẩn: “Cô ấy không là ai cả trong quá khứ của tôi”, ý ám chỉ người phụ nữ này mới bắt đầu mối quan hệ với mình.

Căn cứ vào những đặc điểm nhận dạng, dư luận suy đoán rằng người phụ nữ bí ẩn trong bức ảnh của Chicharito chính là Andrea Duro - nữ diễn viên rất nổi tiếng trong thời gian gần đây nhờ bộ phim dài tập Forgive me, Lord.

Andrea sinh năm 1991 ở Fuenlabrada, Madrid, Tây Ban Nha. Cô không chỉ thành công trong vai trò là một diễn viên, cô nàng cao 1m68 này còn là một người mẫu ảnh. Năm 2010, hình ảnh trang bìa của Andrea Duro trên tạp chí dành cho nam giới FHM  khiến truyền thông Tây Ban Nha dành tặng cho người đẹp 9x mỹ danh “Nữ thần gợi cảm”.

Chiêm ngưỡng dung nhan cô nàng Andrea Duro:
 
 
 
 
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X