Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đúng nghĩa thủ lĩnh

Thứ Hai 30/06/2008 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi trái bóng Europass lăn trận đấu cuối cùng, đó cũng là thời điểm chuẩn bị kết thúc UERO 2008, nhưng đối với Rio Ferdinand điều đó chẳng mang nhiều ý nghĩa. Bởi đơn giản, trung vệ MU đang tích cực làm công tác xã hội, và theo anh, đó mới là những điều có ý nghĩa.




Hôm qua, Rio Ferdinand đã có mặt tại Lagos, thủ đô lớn nhất của Nigeria để tham gia vào một hoạt động mang tính chất từ thiện. Mục đích của chàng thủ quân ĐT Anh tại đây là gây quỹ hoạt động cho trẻ em, đồng thời động viên, khích lệ các em nhỏ vượt qua đói nghèo.

Theo Ferdinand, những trẻ em ở châu Phi thường có hoàn cảnh khá khó khăn và thiếu thốn so với các châu lục khác: “Những trẻ em tại đây đều thiếu thốn về vật chất. Tôi muốn được góp một phần công sức cho cộng đồng. Tôi nghĩ đó là công việc chung của tất cả mọi người, như vậy cuộc sống sẽ bình đẳng và có ý nghĩa hơn”, Ferdinand cho biết ngay sau buổi lễ.

Đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ MU làm từ thiện, nhưng cách thể hiện của Ferdinand khiến nhiều người không khỏi cảm động và thán phục. Đó mới chính là thủ lĩnh thực sự, thủ lĩnh trên sân cỏ và thủ lĩnh tinh thần của các em nhỏ.

(Theo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X