Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Phạm Đức Huy đáp trả "cực mặn" sau tin đồn chia tay CLB Hà Nội

Thứ Tư 02/12/2020 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ sinh năm 1995 đã có câu trả lời của mình sau khi xuất hiện những tin đồn về việc sẽ rời Hà Nội FC.

Tiền vệ Phạm Đức Huy vừa chính thức hết hợp đồng đào tạo trẻ với CLB Hà Nội sau V-League 2020 vừa qua. Tuy nhiên lúc này phía Hà Nội vẫn chưa có thông báo chính thức về việc sẽ gia hạn với anh.

Đức Huy lên tiếng sau tin đồn chia tay Hà Nội hình ảnh
Tiền vệ Đức Huy lên tiếng sau tin đồn chia tay Hà Nội

Có lẽ cũng bởi chuyện này mà trong thời gian qua đã có không ít tin đồn về việc 'hoàng tử Ả rập' sẽ ra đi. Mới đây nhất, có một trang tin đã không ngại giật tít câu view: "Không được thầy Park triệu tập lên ĐT Việt Nam, Đức Huy tính rời CLB Hà Nội".

Tin đồn không có cơ sở này ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm của dư luận, người hâm mộ. Điều này buộc Đức Huy phải nhanh chóng lên tiếng giải thích. Anh thậm chí còn không quên nhắc mọi người chấp hành yêu cầu đeo khẩu trang ở nơi công cộng.

Tiền vệ người Hà Nội bình luận trong một bài đăng trên facebook: "Toàn tự chém chứ người ta có tính rời đi đâu. Đi đâu anh chị em nhớ đeo khẩu trang nhớ! Chúc mọi người vượt qua đại dịch!!".

Trước đó, trao đổi với truyền thông, Đức Huy cho biết anh đã bình phục chấn thương nên không gặp vấn đề gì về thể lực. Theo tiền vệ này, lý do anh bị gạch tên khỏi ĐT Việt Nam có thể bắt nguồn từ việc không được thi đấu nhiều ở cấp độ CLB trong thời gian qua.

Đức Huy xác nhận với Bongda24h.vn sau tin đồn là bạn trai á hậu Huyền My
Tiền vệ CLB Hà Nội, Phạm Đức Huy mới đây đã chính thức lên tiếng sau tin đồn là người thương của á hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Trần Huyền My.
Đức Huy: Messi mà về Hà Nội FC thì cũng tốt thôi
Tiền vệ Phạm Đức Huy cho rằng Lionel Messi mà thực sự gia nhập Hà Nội FC thì cũng là điều tốt.
Tiền vệ Đức Huy lộ ảnh thân mật với á hậu Huyền My
Việc tiền vệ Phạm Đức Huy đứng bên cạnh á hậu Huyền My trong một buổi tiệc gần đây khiến dư luận không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ giữa hai người.
Báo Thái tiết lộ lý do Đức Huy từ chối xuất ngoại chơi bóng
Báo chí Thái Lan mới đây đã lý giải về việc tiền vệ Đức Huy quyết định từ chối lời đề nghị đến từ CLB Chonburi tại Thai League.
Đức Huy từ chối 4 đội bóng để gắn bó với Hà Nội FC
Đức Huy từng nhận được nhiều lời nghị xuất ngoại. Tuy nhiên thay vì ra nước ngoài giống như trường hợp của các đồng đội Xuân Trường, Công Phượng, anh lại lựa...
Đức Huy chia sẻ đầy hóm hỉnh về việc tích trữ lương thực thời Covid-19
Trước tình hình dịch Covid-19, tiền vệ Đức Huy chia sẻ khá hóm hỉnh về việc tích trữ lương thực.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X