Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đức Chinh hóa "chàng ngố" với kiểu tóc mới siêu dị

Thứ Hai 07/09/2020 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, Đức Chinh đăng tấm ảnh khoe kiểu tóc mới khiến mạng xã hội không khỏi bất ngờ.

Đức Chinh gây sốt với kiểu tóc mới

Trên trang cá nhân, Đức Chinh gây sốt với kiểu tóc mới. Anh lựa chọn phong cách đầu nấm với mái đầu dài, xù và được uốn xoăn. Tiền đạo của SHB Đà Nẵng chẳng khác gì những nhân vật chàng ngố trong một số bộ phim hài.

Tấm ảnh của Đức Chinh nhận được hơn 18 nghìn lượt thích. Các CĐV không ngừng để lại những bình luận đầy hài hước khi chứng kiến diện mạo mới của chân sút quê Phú Thọ.

 Đức Chinh gây sốt với kiểu tóc mới  hình ảnh
Kiểu tóc mới của Đức Chinh.

Đây không phải lần đầu tiên Đức Chinh khiến cộng đồng mạng trầm trồ với những kiểu tóc cực chất. Tại SEA Games 30 vừa qua, anh trình làng kiểu đầu súp lơ độc đáo. Kiểu tóc này mang tới may mắn cho cầu thủ sinh năm 1997.

Tại giải đấu trên đất Philippines, Đức Chinh ghi được 8 bàn thắng và ẵm danh hiệu Vua phá lưới. Anh góp công lớn giúp U22 Việt Nam giành tấm huy chương vàng lần đầu tiên trong lịch sử.

Hiện Đức Chinh cùng SHB Đà Nẵng đang tích cực tập luyện chờ ngày V.League 2020 trở lại sau đợt nghỉ vì dịch COVID-19. Cách đây ít hôm, cầu thủ 23 tuổi dính chấn thương bắp đùi trong một buổi tập. Tuy nhiên, chấn thương không quá nghiêm trọng và anh có thể sớm trở lại tập luyện trong ít ngày tới.

V.League 2020 sẽ chính thức trở lại từ ngày 26/9. Đức Chinh cùng SHB Đà Nẵng sẽ có cuộc tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà Hòa Xuân.

CLB TP.HCM từng gửi lời đề nghị chiêu mộ Filip Nguyễn
Mới đây, người đại diện CLB TP.HCM đã tiết lộ chuyện đội bóng này đã gửi đề nghị chuyển nhượng tới thủ thành Filip Nguyễn song ngôi sao Việt kiều đã từ chối...
Huỳnh Anh troll Quang Hải sau khi đập hộp chiếc túi gần trăm triệu
Sau khi đăng ảnh tình tứ mừng sinh nhật 21 của người yêu, Quang Hải bất ngờ bị Huỳnh Anh troll không thương tiếc sau món quà gần trăm triệu.
Đá chưa đầy 1 phút, hậu vệ Hà Nội FC dính chấn thương
Hậu vệ Văn Dũng đã dính chấn thương trong trận giao hữu giữa Hà Nội FC vs Viettel chiều qua.
Báu vật trên hàng công của thầy Park được xếp đá trung vệ ở Viettel
Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng được xếp đá trung vệ trong đội hình Viettel ở trận giao hữu với Hà Nội FC chiều qua.

Minh Khuê 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X