Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đức Chinh được bạn gái vẽ chân dung cực chất

Thứ Ba 17/08/2021 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Hà Đức Chinh được bạn gái vẽ tặng bức chân dung cực ý nghĩa trong lúc tiền đạo này đang tập trung ĐT Việt Nam.

Trên trang cá nhân, Hà Trang, bạn gái Đức Chinh chia sẻ bức chân dung về tiền đạo sinh năm 1997 do tự tay cô vẽ. Tác phẩm đặc biệt này lấy cảm hứng từ một pha ăn mừng của Đức Chinh khi thi đấu tại SEA Games 30, giải đấu mà chân sút của Đà Nẵng cùng U22 Việt Nam đã giành tấm Huy chương vàng đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Đức Chinh
Bạn gái vẽ tặng Đức Chinh bức chân dung.

Người hâm mộ không khỏi trầm trồ với tác phẩm của bạn gái Đức Chinh. Được biết, Hà Trang đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Trong thời gian qua, cô cũng thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân những tác phẩm tự tay mình vẽ và nhận được rất nhiều lời khen từ bạn bè.

Đức Chinh và Hà Trang đã trải qua 2 năm hẹn hò. Cặp đôi này không ngần ngại đăng tải trên mạng xã hội những bức ảnh tình cảm cùng nhau.

Đức Chinh
Hà Trang selfie cùng bức chân dung Đức Chinh do tự tay mình vẽ.

Chắc chắn, món quà này từ bạn gái sẽ khích lệ không nhỏ tinh thần của Đức Chinh trong quá trình cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ ba World Cup 2022. Chân sút 24 tuổi đang là 1 trong 5 tiền đạo được HLV Park Hang Seo triệu tập cùng Văn Toàn, Tiến Linh, Hồ Tuấn Tài và tân binh Tuấn Hải.

Đức Chinh cùng ĐT Việt Nam sẽ tập luyện tại Hà Nội tới ngày 28/8 rồi lên đường sang Saudi Arbia. Trận đấu giữa Saudi Arbia vs Việt Nam diễn ra vào ngày 2/9 tới. Sau đó 5 ngày, thầy trò HLV Park Hang Seo trở về sân nhà tiếp đón Australia.

ĐT Việt Nam và cuộc thanh lọc lực lượng trước ngày lên đườngĐT Việt Nam và cuộc thanh lọc lực lượng trước ngày lên đường
Các cầu thủ không cạnh tranh được vị trí trên tuyển đang là những cái tên có nguy cơ cao phải chia tay ĐT Việt Nam khi đội lên đường sang Saudi Arabia đá trận...
Xác định cái tên đầu tiên phải chia tay ĐT Việt NamXác định cái tên đầu tiên phải chia tay ĐT Việt Nam
Gần như Đoàn Văn Hậu sẽ là cái tên bị loại đầu tiên khỏi danh sách rút gọn ĐT Việt Nam trước ngày sang Saudi Arabia do cầu thủ này vẫn chưa bình phục chấn...
Nguyễn Hoàng Đức: ĐT Việt Nam còn những điểm yếu phải cải thiệnNguyễn Hoàng Đức: ĐT Việt Nam còn những điểm yếu phải cải thiện
Là người được cử ra tiếp xúc với giới truyền thông, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã thể hiện quyết tâm của mình và các đồng đội trước thềm Vòng loại thứ 3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X