Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đua xe với cảnh sát, sao Arsenal đối mặt án tù

Thứ Tư 22/08/2012 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, hậu vệ Arsenal Andre Santos có thể phải đối mặt với tù tội khi lái xe với tốc độ 130 dặm/giờ khiến cảnh sát truy đuổi như trong phim hành động.

 

Cụ thể, chiếc Maseratti màu đen của cầu thủ này bị cảnh sát truy đuổi và đã bị bắt ngày hôm qua khi đang trên đường tới sân tập. Cảnh sát đã phải huy động 4 chiếc và vật lộn mãi mới bắt được hậu vệ Arsenal khi cầu thủ này chỉ còn cách sân tập của Pháo thủ 500m. Theo cảnh sát, tốc độ cực đại mà chiếc siêu xe trị giá 110.000 bảng của Santos đạt ngưỡng đã lên tới 130 dặm/giờ.

Do hành động của Santos có thể gây nguy hiểm đến những người xung quanh ,và đặc biệt là kèm thêm tội chống người thi hành công vụ, nên cầu thủ 29 tuổi này đã phải ngủ lại ở đồn cảnh sát trong đêm và chỉ được tại ngoại khi cha của anh đến bảo lãnh. Hồ sơ của Santos đã được cảnh sát địa phương hoàn tất và gửi lên tòa án. Theo người phát ngôn của Sở cảnh sát, nếu bị kết tội, Santos có thể sẽ phải ngồi tù 2 năm.

Ở trận hòa Sunderland 0-0 hôm thứ 7 vừa qua, Santos không được chơi phút nào dù anh được HLV Wenger đăng ký vào danh sách dự bị.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X