Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đứa con thứ 4 của Cristiano Ronaldo là con gái

Thứ Ba 26/09/2017 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuy đều là “lỡ miệng”, nhưng cả chị gái Ronaldo và giáo viên dạy nhảy salsa cho Georgina Rodriguez đều đã tiết lộ thông tin về giới tính đứa con thứ 4 của siêu sao người Bồ Đào Nha, đó là một cô công chúa.

 

Dua con thu 4 cua Cristiano Ronaldo la con gai hinh anh
 

Không ai lạ lẫm gì với thông tin bạn gái Ronaldo đang mang thai ở tháng thứ 7 của thai kỳ. Tuy nhiên mọi người đều không biết giới tính đứa con thứ 4 này của siêu tiền đạo người Bồ cho đến khi chính chị gái của CR7 đã lỡ miệng thông báo trên tài khoản Instagram cá nhân. 

Số là hôm cuối tuần vừa rồi, bác Katia Aveiro (chị gái Ronaldo) có ghé thăm nhà em trai để thăm hai đứa cháu bé bỏng là Mateo và Eva. Thấy hai cháu quá đáng yêu, Katia nổi hứng chụp ảnh “tự sướng” với chúng và đăng lên mạng xã hội kèm theo dòng chú thích khiến nhiều người ngỡ ngàng: “@Georgina và sắp đón một cô công chúa nhé!”.

Ngay lập tức bức ảnh và lời bình luận đó của Katia được dân mạng chú ý và bàn tán xôn xao. Nhận thấy mức độ nghiêm trọng của vấn đề này, chị gái Ronaldo đã xoá bình luận của mình chỉ vài phút sau đó, nhưng không may là nó đã bị cánh báo giới lưu lại.

Không chỉ chị gái Ronaldo lỡ miệng tiết lộ giới tính đứa con thứ tư của anh, mà cả giáo viên dạy nhảy của Georgina cũng mắc lỗi tương tự. Dù đang bầu bí vượt mặt nhưng Georgina vẫn thuê hẳn giáo viên dạy nhảy salsa về tận nhà để luyện tập, rèn luyện sức khoẻ.

Dua con thu 4 cua Cristiano Ronaldo la con gai hinh anh 2
 

Mới đây, khi Georgina Rodriguez đăng tải đoạn video khoe về việc học nhảy salsa, giáo viên của cô nàng vô tư nhảy vào bình luận rằng: “Thật vui khi mang đến cho các bạn bài học salsa bổ ích. Hy vọng bé gái trong bụng cô cũng sẽ yêu nhảy và nhảy giỏi trong tương lai”.

Cùng chung số phận với lời nhận xét của chị gái Ronaldo, những lời lẽ này lập tức bị xoá khỏi tài khoản của Georgina ngay sau đó.

Ngoài ra, trên trang cá nhân của giáo viên dạy salsa cũng chia sẻ hình ảnh bạn gái Ronaldo với lời bình luận: “Bạn không thể bắt đầu một ngày mới tốt hơn bằng việc đi đến nhà Cristiano Ronaldo để dạy nhảy cho bạn gái tuyệt vời của anh ấy”.

Dù không giấu giếm chuyện có con, nhưng cả Ronaldo và Georgina đều kín tiếng về giới tính của đứa con trong bụng Georgina. Điều đó cũng dễ hiểu thôi, nổi tiếng như tỷ phú thể thao Ronaldo bị rất nhiều kẻ xấu nhòm ngó, cần đặt vấn đề an toàn lên hàng đầu.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X