Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đưa cả nhà sang Mỹ, Rooney vẫn cải tạo biệt thự ở Anh

Thứ Hai 30/07/2018 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vợ chồng tiền đạo DC United quyết định đầu tư số tiền lớn để mở rộng, bổ sung tiện ích cho nơi ở tại xứ sương mù.
Biệt thự trị giá 20 triệu bảng ở vùng Chesire, Anh của Rooney và Coleen đang trong quá trình sửa chữa nâng cấp. Theo đó, một số hạng mục được làm mới, nhiều tính năng được lắp đặt thêm. Trong đó, vợ chồng tiền đạo người Anh tập trung lắp đặt hệ thống camera giám sát khủng tiêu chuẩn cao.
Đưa gia đình sang Mỹ, nhà Rooney ở Anh vẫn được cải tạo hình ảnh
Biệt thự tại Anh của nhà Rooney đang nâng cấp. Ảnh: TS.


Lý do là Rooney - Coleen muốn cảnh giác với nạn trộm cắp mà hai người từng là nạn nhân. Năm 2016, khi Coleen cùng lũ trẻ tới sân bóng xem một trận đấu của Rooney, "những vị khách không mời" đột nhập vào biệt thự và lấy đi nhiều đồ vật giá trị. Vụ án được phá và kẻ thủ ác được xác định là người làm thuê cũ trong gia đình có tên Robert McNamara. Người này sau đó bị kết án hai năm 8 tháng tù.

Nguy cơ bị trộm hỏi thăm biệt thự càng tăng cao khi Rooney đưa vợ con tới Mỹ sinh sống khi anh tới khoác áo DC United mùa giải tới. Theo kế hoạch, gia đình ngôi sao sinh năm 1985 dành khoảng nửa thời gian trong năm định cư ở xứ sở cờ hoa và 6 tháng còn lại để trở về quê hương.

Biệt thự rộng rãi với garage 6 xe, phòng chiếu phim mini, bể bơi, sân bóng và hai hồ câu đang trong quá trình nâng cấp. Hiện tại, cả nhà Rooney - Coleen đang ở Mỹ để nghỉ hè và chuẩn bị cho mùa giải mới.
Ca gia dinh song o ca Anh va My thoi gian toi. Anh: NS.
Cả gia đình sống ở cả Anh và Mỹ thời gian tới. Ảnh: NS.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X