Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dù tuyên bố chia tay, Neymar vẫn ôm hôn say đắm bạn gái cũ

Thứ Ba 02/01/2018 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều lần tái hợp bất thành, Neymar lại tuyên bố chia tay cô nàng Bruna Marquenzine. Ấy vậy mà dịp đầu năm mới, người ta lại thấy tiền đạo đắt giá nhất thế giới ôm hôn say đắm bạn gái cũ.

Du chia tay, Neymar van om hon say dam ban gai cu hinh anh 2

Chuyện tình cảm giữa Neymar và Bruna Marquenzine hệt như một trò đùa tình ái. Họ hợp rồi lại tan, tan rồi lại hợp, chỉ cần để ý cảm giác hiện tại, ngày mai ra sao có vẻ như không quan trọng.

Đợt lễ Giáng sinh và năm mới vừa qua, nhân lúc giải vô địch Pháp Ligue 1 không thi đấu, Neymar đã bay về Brazil để gặp gỡ bạn bè, trong đó có cô bồ đã xác định là chia tay từ hồi tháng 6/2017.

Khác với những lần trước, địa điểm mà ngôi sao đắt giá của PSG lựa chọn nghỉ lễ lần này không phải là nơi nào đó ồn ào náo nhiệt mà lại là một hòn đảo có tên Fernando de Noronha, thật yên tĩnh và thư giãn.

Neymar đã ở đó gần 1 tuần. Thời gian đó, người ta cũng thấy bóng dáng của cô nàng xinh đẹp Bruna Marquenzine xuất hiện trong các bữa tiệc trên đảo.

Theo nguồn tin thân tín, khi Neymar tới bữa tiệc, anh nhìn thấy bạn gái cũ Bruna đang nhảy bên cạnh DJ. Vậy là mọi cảm xúc không còn bị kìm nén, Neymar như phát điên và ngay lập tức đi tới cạnh Bruna như thể để bảo vệ cô khỏi những ánh mắt tán tỉnh của hàng tá anh chàng xung quanh.

Du chia tay, Neymar van om hon say dam ban gai cu hinh anh 2

Sau đó, Neymar và Bruna đã có một bữa tiệc vui vẻ bên nhau. Nhiều người còn chụp được bức ảnh Neymar ôm hôn Bruna say đắm, bất chấp họ đã chính thức chia tay.

Dù đã đường ai nấy đi từ giữa năm 2017, nhưng có vẻ như tình cảm mà Neymar dành cho cô bạn gái đồng hương vẫn còn rất nhiều. Ngay cả khi đã chia tay, Neymar cũng khẳng định rằng, họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, vẫn liên lạc và chia sẻ với nhau.

Theo phán đoán, nguyên nhân chính khiến Neymar phải tuyên bố chia tay Bruna vừa qua có lẽ là vì anh không thể thường xuyên có mặt ở Brazil để chăm sóc bạn gái. Cả hai đều quá bận rộn để có thể bên nhau.

Nhưng từ khi Neymar đầu quân cho PSG, cặp đôi này nhiều lần bị phát hiện ôm hôn nhau trong hộp đêm ở Brazil. Có tin cho rằng Neymar đã quay lại với bạn gái cũ, nhưng cả anh và Bruna đều chưa có bất cứ lời tuyên bố nào. Thôi thì mối quan hệ của hai người cứ để nhập nhằng như vậy cũng có cái hay, còn hơn là nay tuyên bố tái hợp, mai “báo cáo” chia tay, chỉ khiến người hâm mộ phải tò mò.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X