Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Đu đưa" với bạn gái, cầu thủ bị CLB chấm dứt hợp đồng

Thứ Năm 25/06/2020 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vitoria Setubal đã tuyên bố chấm dứt hợp đồng cho mượn và trả Mirko Antonucci về CLB chủ quản sau những gì anh đã làm trên mạng xã hội.

Mirko Antonucci bị CLB chấm dứt sớm hợp đồng


Vitoria Setubal vừa tuyên bố chấm dứt hợp đồng cho mượn với cầu thủ chạy cánh Mirko Antonucci và trả anh này về cho đội bóng chủ quản Roma. Nguyên nhân là bởi CLB không hài lòng chút nào với thái độ làm việc của cầu thủ này, chứ không phải do yếu tố chuyên môn.

Theo đó, vài giờ sau trận thua trước Boavista 1-3 vào tuần trước, Antonucci đã đăng lên một đoạn video lên Tiktok với nội dung anh chàng đang "đu đưa" và quẩy rất sung theo nhạc cùng cô bạn gái Ginevra Lambruschi xinh đẹp.

Đu đưa với bạn gái, Mirko Antonucci bị CLB chấm dứt hợp đồng hình ảnh

Mirko Antonucci đăng tải video cùng bạn gái ngay sau trận thua của CLB


Màn "đu đưa" này đẹp thì có đẹp, vui thì có vui nhưng nó lại rất sai thời điểm. Đó là điều một cầu thủ trẻ không lên làm, một hành động mà cả phía câu lạc bộ, giám đốc, nhân việc hay fan hâm mộ có thể chấp nhận được.

Mirko Antonucci và bạn gái nóng bỏng

Mirko Antonucci và bạn gái nóng bỏng trong video anh đăng tải


Sự việc trên khá nghiêm trọng khiến ông Julio Velazquez, Chủ tịch CLB Vitoria thể hiện ngay quan điểm: "Mirko Antonucci sẽ không còn là người của chúng tôi nữa. Chúng tôi đã thảo luận với CLB chủ quản Roma và chấm dứt ngay bản hợp đồng cho mượn này. Chúng tôi không thể chấp nhận một cầu thủ không tôn trọng fan và lịch sử đội bóng. Những kẻ như thế không được phép khoác áo CLB."

Sự hối lỗi muộn màng của Mirko Antonucci
Sự hối lỗi muộn màng của Mirko Antonucci

Sau khi nhận được sai lầm của mình, Antonucci cũng đã đăng bài xin lỗi: "Tôi viết bài viết này để nói rằng: tôi hoàn toàn nhận thức được những sai lầm mà tôi đã gây ra. Tôi muốn xin lỗi tất cả: người hâm mộ, câu lạc bộ, huấn luyện viên, đồng đội vì sai lầm tôi đã làm. Tôi sẽ rời khỏi mạng xã hội và từ giờ họ sẽ chỉ thấy tôi đổ mồ hôi trên chiếc áo của Vitória de Setúbal cho đến giọt cuối cùng."

Mặc dù rất thành tâm xin lỗi, nhưng nó thật sự đã quá muộn. Antonucci đang hoàn tất thủ tục để trở lại Roma (chưa đầy nửa năm hợp đồng).

Kim Chi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X