Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dù đã lấy vợ, Messi vẫn được Hoa hậu siêu vòng ba “thả thính” nhiệt tình

Thứ Tư 30/08/2017 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Biết thừa Lionel Messi đã chính thức kết hôn, ấy vậy mà cựu Hoa hậu siêu vòng ba Suzy Cortez vẫn nhiệt tình “thả thính” bằng những hình ảnh hết sức gợi cảm và nóng bỏng.

 

Du da lay vo, Messi van duoc Hoa hau sieu vong ba de y hinh anh
 

Đã từ lâu Suzy Cortez, Miss Bum Bum 2015, đổ nghiêng đổ ngả Lionel Messi và tìm mọi cách để được anh chú ý, nhưng mọi nỗ lực của cô nàng chỉ được đáp lại bằng con số “0” tròn trĩnh. 

Ấy vậy mà tới nay cựu Hoa hậu siêu vòng ba vẫn không bỏ cuộc, ngay cả khi Messi đã chính thức kết hôn, Suzy vẫn đeo bám bất cứ lúc nào có thể. Thấy bảo, ngay sau khi đám cưới thế kỷ của cặp đôi Lionel Messi và Antonella Roccuzzo diễn ra, người đẹp siêu vòng ba đã lập tức đăng tải loạt ảnh gợi cảm với chiếc áo đấu số 10 của Barcelona, khoe vòng ba căng đầy trong phòng tập thể hình.

Du da lay vo, Messi van duoc Hoa hau sieu vong ba de y hinh anh
 

Dù đã bị Messi và bà xã Roccuzzo chặn mọi tài khoản mạng xã hội, nhưng Suzy vẫn liên tục “thả thính” nhằm gây sự chú ý với thần tượng M10.

Mới đây nhất, Miss Bum Bum 2015 còn táo bạo hơn khi mang theo áo đấu của Messi để trải ra “tác nghiệp” trên bãi biển. Nhiều người cho rằng, vì hâm mộ Messi điên cuồng nên Suzy đã liên tục có những hành động phấn khích. Cũng có người nói, đó chỉ là cách thức cô nàng “làm màu” nhằm đánh bóng tên tuổi, không để tiếng tăm mai một theo thời gian mà thôi. 

Du da lay vo, Messi van duoc Hoa hau sieu vong ba de y hinh anh
 

Ngoài Messi, người đẹp siêu vòng ba cũng tỏ lòng hâm mộ với một số ngôi sao khác của đội bóng xứ Catalan như Gerard Pique, Luis Suarez. Bức ảnh cô nàng đăng tải trên Instagram gần đây nhất có liên quan đến trung vệ điển trai Pique. Lập tức, bức ảnh nhận được nhiều lời bình luận dí dỏm của người hâm mộ: “Có lẽ Shakira nóng mắt khi nhìn thấy hình ảnh này”; “Xét về độ nóng bỏng, Suzy ăn đứt cô bạn gái ca sĩ của Pique rồi còn gì”…

Du da lay vo, Messi van duoc Hoa hau sieu vong ba de y hinh anh
 

Không biết là Suzy có thực sự mến mộ các cầu thủ Barca hay không, nhưng cái cách mà cô đang làm luôn hướng tới họ. Mùa giải La Liga mới mở màn, những hình ảnh nóng bỏng của Miss Bum Bum người Brazil coi như là giúp hâm nóng bầu không khí phía ngoài sân cỏ.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X