Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dự án xây nhà Gary Neville: Khó thực thi

Thứ Tư 10/03/2010 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi thông tin dự án xây nhà trên một ngọn đồi của Gary Neville lan rộng trên các phương tiện đại chúng, các quan chức và người dân đã lên tiếng.

Họ cho rằng môi trường sinh thái sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng nếu dự án triệu bảng của Neville anh trở thành hiện thực. Theo Daily Mail, Paul Brierley, chủ tịch hội đồng thành phố Tottington sẽ chủ trì cuộc họp tại nhà thờ Harwood Methodist diễn ra vào 7h tối nay (giờ địa phương). Những người phản đối kế hoạch của Gary chủ yếu là nông dân nên họ cho rằng việc xây dựng ngôi biệt thự dưới lòng đất sẽ ảnh hưởng đến môi trường khu vực. Trong buổi họp này, đại diện của Gary và người thiết kế công trình sẽ có mặt để giải đáp mọi thắc mắc của người dân xung quanh việc xây ngôi nhà triệu bảng này.

Ngôi nhà trong tương lai của Gary Neville

Những phác thảo dự án cho thấy, ngôi biệt thự của đội trưởng M.U giống như năm cánh hoa lớn tỏa ra từ bếp trung tâm với mỗi cánh tượng trưng cho một khu ăn uống, nghỉ ngơi, làm việc và vui chơi.

Điều đặc biệt là ngôi biệt thự này nằm trong lòng một quả đồi. Dự kiến tổ ấm mới bên cạnh khu biệt thự cũ sẽ ngốn mất của ngôi sao Quỷ Đỏ khoảng 8 triệu bảng. Là người thân thiện với môi trường nên Gary dự định toàn bộ đồ điện trong nhà sẽ được vận hành bằng năng lượng mặt trời và sức gió.

Tuy nhiên, với những gì đang diễn ra ở Tottington, nhiều khả năng dự án Teletubbyland (giống như trong bộ phim Teletubbies của đài BBC) của Gary sẽ khó trở thành hiện thực.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X