Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thế giới bóng đá ngưỡng mộ màn ngược dòng không tưởng của Barca

Thứ Năm 09/03/2017 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng lịch sử Barca 6-1 PSG của thầy trò HLV Enrique đã làm hài lòng cả những người khó tính nhất.

Trận đấu Barca vs PSG trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League xứng đáng đi vào lịch sử giải đấu cấp CLB danh giá nhất hành tinh với tư cách màn ngược dòng ấn tượng nhất. Đội chủ sân Camp Nou từ thế bị dẫn 0-4 ở lượt đi, đã chơi tuyệt vời để có được chiến thắng vừa đủ 6-1 ở lượt về để giành quyền vào tứ kết. Đáng nói hơn 3 bàn quyết định được Barca ghi vào chưa đầy 10 phút cuối trận.
The gioi bong da nguong mo man nguoc dong khong tuong cua Barca hinh anh
Phải chăng chỉ có Barca mới tạo ra được những điều kỳ diệu trên sân bóng

Bởi vậy, đoàn quân của ông Luis Enrique đã nhận được vô số lời tán dương. Tiền vệ của Juventus, Claudio Marchisio sau khi chứng kiến màn trình diễn của Barca chỉ biết thốt lên "Ôi mẹ ơi". Kèm theo đó là 6 icon hình quả bóng, tương ứng với 6 bàn thắng của Barcelona vào lưới PSG.

Cựu tiền vệ của ArsenalMan City hiện khoác áo Sevilla, đồng hương TBN của Barca, Samir Nasri cũng không tin vào mắt mình: "Wow, thật không thể tin nổi!!! Barca". Cựu trung vệ Quỷ đỏ, Rio Ferdinand cũng thán phục màn trình diễn của các cầu thủ Barcelona. Anh viết trên twitter: "Đây là màn ngược dòng đỉnh nhất lịch sử bóng đá".

Huyền thoại một thời của bóng đá Anh, Gary Lineker (Vua phá lưới World Cup 1986) cũng ngỡ ngàng: "Làm thế quái nào mà có thể tin được. Đây là trận đấu tuyệt nhất từ trước tới nay". Tiền vệ Ross Barkley của Everton dành những lời ngợi ca cho màn trình diễn trên sân Camp Nou bằng một đoạn tweet: "Tôi vừa được chiêm ngưỡng cái gì thế này?".

Giống như Nasri, một cựu cầu thủ khác của Arsenal là huyền thoại người Pháp Thierry Henry gần như cạn lời khi chứng kiến màn ngược dòng có một không hai của đội bóng cũ Barca. Henry cũng từng có khoảng thời gian tươi đẹp thi đấu tại Camp Nou. Trong khi đó, gã "trai hư" của bóng đá Anh - Joey Barton cho rằng anh chưa từng được chứng kiến một trận đấu thứ hai như màn Barca 6-1 PSG vừa rồi.

Hậu vệ từng chơi bóng cho Tottenham, Benoit Assou-Ekotto chỉ tweet ngắn gọn về màn trình diễn của Barca: "Tối nay tôi đã trót phải lòng với bóng đá rồi. Thật kì diệu".

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X