Thứ Sáu, 21/06/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Philippines phải tập luyện trong bóng tối tại Indonesia

Chủ Nhật 09/06/2024 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sân tập dành cho ĐT Philippines tại Indonesia đã không đảm bảo điều kiện cơ bản khi xảy ra sự cố mất điện trong lúc toàn đội tập luyện.

ĐT Philippines phải tập luyện trong bóng tối tại Indonesia

Tối 8/6, ĐT Philippines đã có buổi tập đầu tiên khi đặt chân tới Indonesia. Tuy nhiên, điều kiện trên sân Soemantri Brodjonegoro (cách sân Bung Karno 8km) do chủ nhà sắp xếp cho thầy trò HLV Tom Saintfiet lại không đảm bảo.

Cụ thể, ĐT  Philippines phải tập trong bóng tối do sân đột ngột bị cắt điện lúc 18h30. Khi đó, HLV Tom Saintfiet đang tiến hành trả lời phỏng vấn trước truyền thông.

Phía các cầu thủ cũng chỉ mới bước vào tập luyện. Hiện chưa rõ vì sao sân tập lại gặp sự cố khó đỡ như vậy, nhưng rõ ràng khâu tổ chức của nước chủ nhà Indonesia là chưa tốt. Phải một lúc sau, sự cố mất điện mới được khắc phục.

dT Philippines
ĐT Philippines phải tập trên sân không có đèn chiếu sáng

Bất chấp điều kiện bất lợi, thủ môn Neil Etheridge và đồng đội vẫn tập luyện nhẹ nhàng bằng cách chuyền bóng cho nhau.

Về phía HLV trưởng Tom Saintfiet, vị chiến lược gia người Bỉ tỏ ra khá bình thản. Ông vẫn tham gia trả lời phỏng vấn trước buổi tập. Phát biểu trước truyền thông, HLV Tom Saintfiet chia sẻ:

"Chúng tôi không còn mục tiêu nhưng vẫn sẽ cố gắng đánh bại đội tuyển Indonesia. Nhưng tôi hiểu nhiệm vụ này rất khó khăn. Chúng tôi đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện đội ngũ. Tôi muốn các học trò cải thiện lối chơi. Dù thử thách sắp tới khó khăn nhưng chúng tôi vẫn tự tin đánh bại Indonesia".

Màn chạm trán giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 11/6, tức sớm hơn vài giờ so với trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq (01h00 ngày 12/6).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X