Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Nga bị xóa sổ khỏi game FIFA

Thứ Năm 03/03/2022 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hãng game EA Sports quyết định xóa toàn bộ dữ liệu về ĐTQG Nga và các CLB nước này trong các tựa game bóng đá đã được phát hành.

Cụ thể, EA Sports xóa tất cả các CLB của Nga và các ĐT Nga sẽ bị xóa khỏi các dòng game FIFA 22, FIFA Mobile và FIFA Online. Người chơi sẽ không thể sử dụng các đội bóng này trong thời gian tới.

Trong game FIFA 22, có 3 CLB Nga xuất hiện gồm CSKA Moscow, Lokomotiv Moscow và Spartak Moscow. Tất cả dữ liệu về các CLB này sẽ bị xóa, bao gồm cả những cầu thủ không mang quốc tịch Nga đang chơi cho những CLB này. Hiện tại chưa rõ EA Sports có xóa dữ liệu của các cầu thủ Nga đang thi đấu ở nước ngoài hay không.

ĐT Nga bị xóa sổ khỏi game FIFA hình ảnh
ĐT Nga cùng các CLB nước này bị xóa sổ khỏi các game của EA Sports.

Hành động này của hãng game EA Sports đến chỉ ít ngày sau khi FIFA cùng nhiều Liên đoàn thể thao khác ban hành lệnh cấm với các đội tuyển, CLB tại Nga. Lý do xuất phát từ hành động ủng hộ Ukraine sau khi quốc gia này bị Nga tấn công.

Đây không phải lần đầu EA Sports có những điều chỉnh trong game sau những sự việc lớn ngoài đời. Vào tháng 2 vừa qua, công ty này cũng xóa tên cầu thủ Mason Greenwood của MU sau bê bối hành hung bạn gái.

Cựu danh thủ Arsenal và Barcelona, Mark Overmars cũng bị loại khỏi phần chơi FIFA 22 Ultimate Team sau bê bối quấy rối tình dục tại câu lạc bộ Ajax, khi ông đang là Giám đốc bóng đá. Overmars bị xóa tên khỏi FIFA 22 cùng thời điểm rời khỏi câu lạc bộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X