Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Hà Lan gặp xui xẻo trước thềm dự bán kết Euro 2024 đấu Anh

Thứ Tư 10/07/2024 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Hà Lan đã dính vận xui khi phải thay đổi cách thức di chuyển tới Dortmund để chuẩn bị cho trận bán kết Euro 2024 đấu Anh vào 2h00 ngày 11/7 (giờ Việt Nam).

ĐT Hà Lan gặp xui xẻo trước thềm dự bán kết Euro 2024 đấu Anh

Theo đó, LĐBĐ Hà Lan mới đây đã đăng tải thông báo với nội dung: “Do chuyến đi dự kiến của đội tuyển tới Dortmund bị gián đoạn, chuyến bay thay thế lại bị chậm trễ đáng kể nên sẽ không có cuộc họp báo nào".

Được biết, ban đầu ĐT Hà Lan dự kiến di chuyển bằng tàu hoả từ Wolfsburg tới Dortmund, hai địa điểm cách nhau chưa tới 300km. Tuy nhiên, vụ tai nạn nghiêm trọng xuất hiện trên đường ray nên chuyến tàu của thầy trò HLV Koeman không thể khởi hành đúng giờ.

Điều này buộc ĐT Hà Lan phải di chuyển bằng máy bay. Điều này vẫn khiến HLV Koeman bị lỡ buổi họp báo lúc 7h45 khi toàn đội lên máy bay lúc 8h20.

ĐT Hà Lan gặp xui xẻo trước thềm dự bán kết Euro 2024 đấu Anh 1
HLV Ronald Koeman dự họp báo muộn do gặp trục trặc về di chuyển

Điều xui rủi này xảy đến bất ngờ khiến mọi lịch trình của ĐT Hà Lan đều phải thay đổi. Phía NHM “Cơn lốc màu da cam” cũng chịu ảnh hưởng tương tự khi lựa chọn di chuyển bằng tàu hỏa để theo chân đội tuyển.

Dù sự cố kể trên ảnh hưởng khá nhiều đến ĐT Hà Lan song khi được hỏi về điều này, HLV tuyển Anh, Gareth Southgate lại tỏ ra khá bình thản. Ông cho rằng điều này không có gì quá to tát cả. Vị chiến lược gia này bày tỏ:

"Tôi chắc chắn họ vẫn sẽ được ăn tối khi đến nơi. Họ vẫn còn nhiều thời gian. Tôi không nghĩ điều đó có thể tác động đến trận đấu".

Về phía Koeman, tại buổi họp báo thuyền trưởng của ĐT Hà Lan cho hay: "Không có vấn đề gì, chúng tôi đã nghỉ ngơi đầy đủ vào chiều nay, chúng tôi chỉ lên máy bay trong 30 phút, đến khách sạn và chúng tôi có thể nghỉ ngơi thoải mái vào tối nay".

Thăm dò ý kiến
Đội nào sẽ giành chiến thắng trong trận bán kết Euro 2024 giữa Hà Lan và Anh (2h00 ngày 11/7)?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X