Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Đức thăng thiên, fan Việt Nam buồn thảm thiết

Thứ Sáu 29/06/2012 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thầy trò Joachim Loew đã không vượt qua được đối thủ đầy duyên nợ Italia trong trận bán kết thứ 2 tại EURO 2012 rạng sáng nay. Những giọt nước mắt không chỉ rơi trên thảm cỏ ở Warsaw, ở nước Đức và cả những người yêu mến họ ở Việt Nam.

ĐT Đức giống như một cỗ xe tăng hùng dũng bước vào bán kết, nhưng trong một buổi tối người Italia đã chơi như “lên đồng”, cỗ xe tăng ấy đã bị tháp nghiêng Pisa đè bẹp, mà nổi bật là màn trình diễn thượng thặng của “Super Mario”.

 

Trên các diễn đàn, fan của ĐT Đức đã gửi rất nhiều lời chia sẻ tới thầy trò Joachim Loew. Đáng chý ý là trang mạng xã hội facebook có địa chỉ Fan tuyển Đức rất nhiều coment được gửi ĐT Đức một cách đầy xúc tích.

Admin của trang này bình luận: “Thế là những gì lãng mạn nhất đã không xảy ra. Người Ý già dzơ hơn đã chiến thắng các chàng trai trẻ của chúng ta. Thật tiếc cho Bastian, Ozil, Reus, Cross,... Các anh sẽ còn thời gian để trưởng thành. Tiếc cho kì Euro cuối cùng của Klose.

Nhưng trên hết là tình yêu với tinh thần Đức, con người Đức, điều đó sẽ không thay đổi. Cám ơn các bạn Fan Tuyển Đức, hẹn gặp lại các bạn trên chặng đường Brazil 2014!”. Admin này cũng thể hiện tình yêu “bất tử” với ĐT Đức bằng một lời nhắn nhủ trên tường: “Tình yêu là không chỉ những lúc bạn chiến thắng mà ngay cả khi bạn thất bại”.

Một Fan khác có địa chỉ Trịnh Trang cũng hưởng ứng: “Buồn quá, không ngủ được, hôm nay, Gomes đã thực sự không tỏa sáng, còn Klose, anh sẽ vĩnh biệt Euro ở đây. Dù sao tất cả cũng rất tuyệt, mong các anh sẽ thành công ở đấu trường khác và hy vọng vào 2014 tiếp theo”.

Trong khi đó, fan có địa chỉ Vana Fuchsia lại bài tỏ ghét cái thái độ của Balotelli: “ĐT Đức là số 1! Nhìn Balotelli thái độ thấy ghét, quá đáng”.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X