Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển U19 Việt Nam nhận mưa tiền thưởng

Thứ Hai 31/10/2016 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tổng số tiền thưởng cho đội tuyển U19 Việt Nam sau chiến tích vang dội tại giải U19 châu Á có thể lên tới hơn 2 tỷ.

Sau khi đáp chuyến bay xuống TP.HCM vào trưa 31/10, các thành viên trong đội tuyển U19 Việt Nam đã di chuyển tới khách sạn Đệ Nhất (quận Tân Bình) để tham dự buổi lễ mừng công và trao thưởng cho ĐT U19 Việt Nam.
Tuyen U19 Viet Nam nhan mua tien thuong hinh anh
Số tiền thưởng cho U19 Việt Nam có thể lên tới hơn 2 tỷ đồng.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của ông Lê Hùng Dũng, Chủ tịch VFF và một số thành viên khác trong Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Phát biểu trước các thành viên của ĐT Việt Nam gồm ban huấn luyện và cầu thủ, Chủ tịch VFF, ông Lê Hùng Dũng nhiệt liệt tán dương thành quả mà ĐT U19 Việt Nam gặt hái được tại giải U19 châu Á vừa kết thúc trên đất Bahrain.

Đó là giải đấu thầy trò Hoàng Anh Tuấn tạo nên dấu son cho bóng đá Việt Nam khi đưa đội giành vào đến trận bán kết. Việc giúp U19 Việt Nam vượt qua chủ nhà Bahrain trong trận tứ kết đưa đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn giành vé tham dự vòng chung kết U20 World Cup 2017 diễn ra tại Hàn Quốc.

ĐT U19 Việt Nam sau đó để thua U19 Nhật Bản ở bán kết, tuy nhiên những gì đại diện Đông Nam Á làm được đã rất đáng tự hào. Cũng trong buổi lễ, ĐT U19 Việt Nam đã được thưởng lớn khi Liên đoàn bóng đá Việt Nam thưởng cho toàn đội số tiền 1 tỷ đồng, công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp VPF thưởng 200 triệu đồng...

Ngoài ra, các doanh nghiệp khác cũng gửi tặng đội tuyển U19 Việt Nam nhiều phần thưởng khác, theo đó, nâng tổng số tiền thưởng có thể lên thành hơn 2 tỷ đồng. Trong khi đó, HLV Hoàng Anh Tuấn của ĐT U19 Việt Nam cũng thay mặt học trò gửi đến VFF chiếc áo đấu lưu niệm có chữ ký toàn đội.

Kết thúc buổi trao thưởng, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã gửi lời chúc đến toàn đội và hy vọng thầy trò Hoàng Anh Tuấn sẽ tiếp tục gặt hái thêm thành công tại giải U20 World Cup sắp tới.

Theo Zing.vn

⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nayxem bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X