Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh về nước kín đáo, không để NHM có cơ hội tiếp cận

Thứ Hai 15/07/2024 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Anh đã trở về nước một cách lặng lẽ sau thất bại với tỉ số 1-2 trước Tây Ban Nha ở trận chung kết Euro 2024.

ĐT Anh về nước kín đáo, không để NHM có cơ hội tiếp cận

Thông báo trên trang chủ ĐT Anh cho biết: “Các cầu thủ và nhân viên đội tuyển Anh sẽ trở về trên một chuyến bay riêng và sẽ rời sân bay qua một nhà ga riêng. Vì vậy, người hâm mộ sẽ không có cơ hội gặp mặt toàn đội khi chuyên cơ hạ cánh.

Chúng tôi cảm ơn các bạn, những người hâm mộ tuyệt vời của Tam Sư. Cảm ơn vì tất cả sự ủng hộ của các bạn trong suốt giải đấu”.

Với thông báo nêu trên, các tuyển thủ cùng ban huấn luyện ĐT Anh sẽ trở về nước một cách kín đáo và riêng tư. Việc khép lại kỳ Euro 2024 đầy kỳ vọng bằng thất bại ở trận chung kết khiến phần lớn NHM của Tam sư không khỏi hài lòng. Thậm chí, có bộ phận NHM không muốn chào đón thầy trò HLV Southgate trở về nước.

HLV Southgate
HLV Southgate vẫy tay chào NHM trước khi ra sân bay lên đường về nước

Những hình ảnh hiếm hoi về chuyến đi của Harry Kane cùng các đồng đội chỉ là khi họ bước ra khỏi khách sạn Ritz-Carlton ở Berlin.

Các cầu thủ và ban huấn luyện được người hâm mộ và nhân viên vỗ tay trong lúc cả đội đi đến xe bus để ra sân bay. HLV Southgate hồi đáp lại bằng cái vẫy tay chào trong khi các thành viên khác của đội có phần trầm tư. Họ thậm chí không dám nhìn người hâm mộ.

Thủ quân ĐT Anh là người duy nhất lên tiếng trước truyền thông. Kane nói: "Thật đau đớn với bàn thua ở những phút cuối. Tôi không biết phải nói gì vào lúc này. Chúng tôi đã không ít lần bị dẫn trước và đánh dấu sự trở lại của mình trong suốt giải đấu năm nay. Chúng tôi biết rõ khả năng của mình. Nhưng chúng tôi cuối cùng không thể giành được chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X