Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba vung tiền làm nhẫn độc tặng đồng đội cũ

Thứ Sáu 07/12/2012 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi Chelsea bị loại khỏi Champions League, Didier Drogba đã mở một bữa tiệc nhỏ để chia buồn The Blues cũng như kỉ niệm 1 năm giành chức vô địch Champions League 2011/12.

 

Bữa tiệc này được Drogba bỏ tiền túi để tổ chức hoành tráng ở Khách sạn Wyndham, London và khách mời là các thành viên BHL và những đồng cũ ở Chelsea. Ngoài việc ăn uống linh đình, Voi rừng còn tặng những chiếc nhẫn được làm riêng cho từng cầu thủ với tổng giá trị vào khoảng 800.000 bảng.

Đáng chú ý, Fernando Torres đã không có mặt trong bữa tiệc nói trên. Có thông tin cho rằng Drogba không hài lòng với việc El Nino bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong thời gian qua nên cố tình tránh mặt. Cũng có những luồng thông tin khẳng định tiền đạo người Tây Ban Nha đã gửi lời xin lỗi Drogba vì bận chuẩn bị buổi sinh nhật 2 tuổi cho cậu con trai.

Ngoài Torres, cả tiền vệ Juan Mata và thủ thành Petr Cech cũng vắng mặt vì những lý do khác nhau và đã gửi lời xin lỗi đến Didier Drogba. Những hình ảnh của buổi tiệc sau đó được Drogba đăng tải trên Twitter cá nhân.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X