Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba trưng ảnh “thân mật” với Mourinho

Chủ Nhật 17/03/2013 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Một trận đấu tuyệt vời với Madrid, tôi sẽ thi đấu chống lại những người thân yêu của tôi, huấn luyện viên của tôi Jose Mourinho và bạn của tôi Michael Essien”, Didier Drogba chia sẻ cảm xúc trên Instagram.

Bức ảnh Drogba đăng trên Instagram
Bức ảnh Drogba đăng trên Instagram

Kèm theo đó là bức ảnh anh ôm vai bá cổ Jose Mourinho khi hai người còn gắn bó ở Chelsea. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà nóng lòng muốn đến ngày tái ngộ, khi đội bóng của anh là Galatasaray chạm trán Real Madrid tại vòng tứ kết Champions League. Đây cũng là dịp Drogba gặp lại Mourinho và người bạn Michael Essien.

Mourinho cũng chia sẻ tâm trạng khi biết được rằng sẽ gặp lại hai trò cũ là Drogba và Sneijder. “Galatasaray là một đội bóng có tiềm lực và sở hữu rất nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm. Hãy cứ nhìn vào những cái tên như Sneijder hay Drogba thì biết. Tôi từng làm việc với hai cầu thủ này và họ thực sự là những cầu thủ lớn”.

Những lá thăm may rủi khiến tứ kết Champions League trở thành “cuộc hẹn” của những người cũ. Trong cặp đấu giữa Barcelona và PSG, Ibrahimovic cũng sẽ gặp lại đội bóng anh từng có thời gian khoác áo.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X