Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Drinkwater đáp trả khi bị chỉ trích vì làm nghề thợ xây

Thứ Tư 24/07/2024 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc thay đổi nghề nghiệp khiến nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2015/16, Danny Drinkwater gặp phải nhiều phán xét từ người hâm mộ.

Drinkwater đáp trả khi bị chỉ trích vì làm nghề thợ xây

Danny Drinkwater từng là tuyển thủ quốc gia, thi đấu cho nhiều đội bóng hàng đầu tại Ngoại hạng Anh như Chelsea hay Leicester. Bất chấp việc kiếm nhiều tiền khi còn thi đấu, cựu danh thủ người Anh gây bất ngờ với nghề nghiệp mới của mình sau khi giải nghệ.

Trên trang Instagram cá nhân, Drinkwater đăng một tấm hình tại công trường, bên cạnh những tấm ván gỗ và dưới giàn giáo. "Hôm nay có mặt tại công trường", anh viết.

Cựu sao Chelsea ngay lập tức nhận được tin nhắn riêng từ NHM với nội dung: "Chết tiệt, Danny, anh đã chạm đáy rồi”. Trước dòng tin nhắn trên, Drinkwater đã đáp trả lại rằng: "Một số tin nhắn này, hãy cư xử cho đúng mực. Tôi thích được tham gia vào công việc này! Đó là sự lựa chọn”.

Drinkwater
Drinkwater

Drinkwater cũng bày tỏ: "Bóng đá đã mang lại cho tôi những năm tháng tuyệt vời. Nó cũng mang lại cho tôi những khoảng thời gian tồi tệ nhưng những năm tháng tốt đẹp chắc chắn nhiều hơn những năm tháng tồi tệ.

Tôi đã có thể mua cho bố mẹ tôi căn nhà gỗ mơ ước. Tôi đã có thể chăm sóc gia đình mình, vậy tôi có nên ngồi đây và nói rằng bóng đá là thứ vớ vẩn không? Không đời nào. Liệu nó có lý tưởng với tôi và vị trí của tôi hiện tại không? 100% Đó có phải là giấc mơ khi còn nhỏ không? Chắc chắn là không rồi”.

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/16 nói thêm: "Ba năm qua là khoảng thời gian khó khăn nhất liên quan đến bóng đá nhưng tôi sẽ không ngồi đây và phàn nàn”.

Drinkwater chưa bao giờ tiết lộ về công việc xây dựng hiện tại của mình là toàn thời gian hay chỉ là công việc bán thời gian. Cựu danh thủ người Anh từng được cho là đã kiếm được 120.000 bảng Anh một tuần trong thời gian ở Stamford Bridge.

Drinkwater đã gây thất vọng rất lớn trong thời gian khoác áo Chelsea, anh không chứng tỏ được khả năng và bị đẩy lên băng ghế dự bị. Sau đó bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở nhiều đội bóng khác nhau.

Tiền vệ này chỉ chơi 23 lần cho The Blues kể từ khi chuyển đến năm 2017. Anh từng thổ lộ: “Tôi nhẹ nhõm khi rời Chelsea ở Hè năm nay. Tôi không thể đổ lỗi cho câu lạc bộ. Và tôi thậm chí không thể tự trách mình. Tôi đã có rất nhiều dự định ở Chelsea, nhưng tôi không thể hoàn thành.

Khi bóng đá diễn ra tốt đẹp, mọi thứ khác có vẻ dễ giải quyết hơn, nhưng khi điều này diễn ra không suôn sẻ, mọi thứ có vẻ rất nặng nề. Tôi đã nghĩ mình bị trầm cảm, tôi phải gặp bác sĩ. Bây giờ tôi đang hướng đến một tương lai tươi sáng hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X