Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đốt" 200.000 bảng

Thứ Hai 19/10/2009 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vừa thẳng thừng từ chối hợp đồng trị giá 1 triệu bảng với tạp chí OK!, Wayne Rooney lại gây sửng sốt khi tậu hai chiếc Range Rover…

Tất cả những ai say mê dòng xe Range Rover trứ danh hẳn đều ghen tị trước cảnh “số 10” của M.U vác về garage 2 chiếc Range Rover liên tiếp. Như đã biết, Rooney đã chi ra 95 nghìn bảng để mua tặng vợ yêu chiếc Range Rover Overfinch. Có lẽ, Coleen là người hạnh phúc nhất trong số WAGs tại Anh khi nhận món quà đắt tiền như vậy. Lý do khiến Rooney mua tặng Coleen xế hộp cũng rất đơn giản. Hóa ra tuyển thủ Anh mong muốn khích lệ Coleen trước khi “vượt cạn”. Thêm một điều đáng lưu ý nữa, Rooney hy vọng Coleen và nhóc con sắp sinh luôn an toàn trong khi di chuyển trên chiếc Range Rover Overfinch. Ngoài lớp vỏ chắc chắn, chiếc xe còn được trang bị động cơ mạnh mẽ, hệ thống phanh an toàn. “Điểm vượt trội từ dòng xe Range Rover là sự an toàn”, Rooney nhận xét, “Nó rất phù hợp cho Coleen mỗi khi muốn lái xe đưa nhóc con đi đâu đó”.

Rooney & Coleen

Chẳng biết có phải muốn tự mua cho mình món quà nhân sinh nhật lần thứ 24 (hôm 24/10 tới đây) hay bị cuốn hút bởi tính năng an toàn của dòng xe Range Rover, cựu chân sút Everton đã quyết định đặt mua tiếp chiếc xe thứ hai. Lần này, mẫu xe Range Rover TDV8 lọt vào mắt xanh của Rooney. Với khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng 8,6 giây (tốc độ tối đa 186 km/h), Range Rover TDV8 hoàn toàn phù hợp với “gu” của Rooney. Nó sẽ giúp Rooney “bứt tốc” mỗi khi cần thiết. Còn tuyệt vời hơn nữa khi hãng độ xe Overfinch sẽ cử nhân viên có tay nghề cao “làm mới” chiếc Range Rover TDV8 cho Rooney. Không kể đến những chi tiết khác, toàn bộ ghế ngồi trong xe sẽ được in nổi con số 10 - số áo đấu của Rooney tại CLB M.U và ĐT Anh. Gộp mọi chi phí lại, số tiền mà Rooney bỏ ra để nhận chìa khóa chiếc xe không dưới 100 nghìn bảng/xe. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Rooney “đốt” 200 nghìn bảng.

Với chiếc Range Rover TDV8, Rooney tăng thêm số lượng xe hơi trong garage. Nhắc tới Rooney, bất kỳ ai cũng có thể kể ra vanh vách một loạt dòng xe thời thượng xếp kín trong garage. Lần lượt những dòng xe đắt tiền, hạng sang như Bentley Continental GT Speed, Audi RS6 Avant, BMW X6, Lamborghini Gallardo, Mercedes CLK DTM AMG, Aston Martin Vanquish… Tuy nhiên, theo Rooney, anh chưa tính đến việc ngừng sưu tập xe hơi.

Range Rover, dòng xe yêu thích của Rooney

Về khoản say mê dòng Range Rover, tiền vệ Steven Gerrard không hề thua kém Rooney. Bản thân Gerrard hiện đang sở hữu 3 chiếc xe đời mới thuộc dòng Range Rover. Còn cô vợ Alex từng được Gerrard mua tặng chiếc Range Rover màu trắng. Hiện tại, cả Rooney lẫn Gerrard đều đang “tăm tia” chiếc “xế nhậu” Range Rover - sản phẩm của sự hợp tác giữa Overfinch và hãng súng thể thao Holland&Holland. Điểm độc đáo của nó là khoang hành lý được biến thành quầy bar mini với đồ uống phong phú cùng súng săn, hộp đạn… mang nhãn hiệu Holland&Holland. Có khoảng 100 chiếc Range Rover phiên bản đặc biệt được tung ra thị trường với giá xuất xưởng là 140 nghìn bảng. Không biết Gerrard hay Rooney sẽ là chủ nhân của chiếc “xế nhậu” Range Rover độc đáo kia.

Rooney lên chức sớm hơn dự kiến?

Coleen đã “vượt cạn” thành công?

Lẽ ra, phải tới ngày 24/10 sắp tới (đúng vào sinh nhật lần thứ 24 của Rooney), Coleen mới “vỡ chum”. Song ngay từ lúc này đây, đã rộ lên tin về việc Rooney lên chức sớm hơn so với dự đoán của bác sỹ. Nguồn tin trích dẫn từ tờ Tin tức thế giới cho biết, Coleen đã được đưa tới bệnh viện phụ sản thành phố Liverpool. Tại đây, ca “vượt cạn” của Coleen diễn ra rất mỹ mãn. Mặc dù vậy, chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào từ phía gia đình Rooney. Bản thân tiền đạo đang khoác áo M.U vẫn “im như thóc” khi đề cập tới việc Coleen đã sinh nở hay chưa. Bởi vậy, nó càng thổi phồng sự tò mò của số đông NHM quanh chuyện “nối dõi ” của Rooney. Nếu đúng Coleen “vượt cạn” thành công, Rooney sẽ trở thành cầu thủ thứ hai của M.U làm cha trong 1 tuần trở lại đây. Trước đó, Dimitar Berbatov đã bay trên đôi cánh hạnh phúc khi hay tin cô vợ chưa cưới Elena sinh hạ con gái dễ thương Dea tại Sofia. So với Berbatov, việc Rooney lên chức được bàn tán ồn ào hơn cả. Ngay đến việc Coleen chuyển từ bệnh viên tư nhân Portland (London) sang bệnh viện phụ sản thành phố Liverpool cũng được để ý từng chút một. Không mấy để ý tới sự bàn tán đó, Rooney đang cố gắng hoàn tất việc trang trí biệt thự trị giá 3,5 triệu bảng tại Prestbury (Cheshire) để đón thành viên mới trong gia đình. Nghe đâu, Coleen cũng đang ấp ủ dự định tung ra sản phẩm quần áo dành cho trẻ sơ sinh dán mác tên của cô nàng.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X