Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund khôn khéo chế giễu M.U vụ Micki

Chủ Nhật 03/07/2016 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong thông báo chia tay Henrikh Mkhitaryan, Dortmund đã khéo léo chế giễu Man Utd giúp người hâm mộ cảm thấy hả hê.

Chưa đầy 2 tháng sau khi mùa giải cũ kết thúc, Dortmund đã mất đi cầu thủ trụ cột thứ 3 là Henrikh Mkhitaryan. Tiền vệ 27 tuổi người Armenia đã nằng nặc đòi sang Man Utd trong thời gian vừa qua.

Sau một thời gian đàm phán, Dortmund cuối cùng cũng chấp nhận bán Mkhitaryan với mức giá “hấp dẫn”. Tuy nhiên, để xoa dịu cơn bực tức của người hâm mộ, CLB Đức đã khéo léo chế giễu Man Utd.
Dortmund khon kheo che gieu MU vu Micki hinh anh
 


Trong thông báo của mình, Dortmund nhấn mạnh Mkhitaryan mong muốn chuyển đến CLB… hạng 5 ở Anh mùa trước, Man Utd.

Nhưng đó chưa phải tất cả. Ở câu cuối cùng, Dortmund tiếp tục chúc Mkhitaryan may mắn ở Premier League và… Europa League mùa tới.

So với thành tích của Dortmund ở mùa giải vừa qua, Man Utd rõ ràng kém hẳn. Cho dù không vượt qua Bayern nhưng đội bóng áo vàng-đen vẫn về đích thứ 2 ở Bundesliga và có vé vào thẳng vòng bảng Champions League.

Thông báo của Dortmund đã giúp người hâm mộ của họ có một phen hả hê và chế giễu ngược Man Utd trên các mạng xã hội lớn như Facebook, Twitter. Một số người còn tuyên bố trình độ của Mkhitaryan chỉ phù hợp với Europa League cho nên tiền vệ này mới đòi đến bằng được Man Utd.

Đây không phải lần đầu tiên Dortmund chế giễu các CLB khác khi bán cầu thủ. Còn nhớ khi bán Ilkay Gundogan, Dortmund đã thông báo rằng: “Tiền vệ này sẽ rời đội 8 lần vô địch nước Đức để gia nhập Man City, CLB đứng hạng 4 ở Premier League mùa giải trước”.
 
Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X