Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đóng vai ông già Noel

Thứ Sáu 25/12/2009 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rooney cùng các đồng đội tại M.U giành thời gian tới thăm bệnh viện trẻ em bị dị tật ở Manchester. Các ngôi sao của Quỷ Đỏ đã đóng vai ông già Noel tặng quà cho các em bé có hoàn cảnh đặc biệt…

Giáng Sinh năm nay thật đặc biệt với Rooney. Bởi đây là mùa Noel đầu tiên anh lên chức bố. Chưa hết, Giáng Sinh còn ý nghĩa hơn với Rooney khi anh cùng các đồng đội tại M.U tới thăm và tặng quà tại bệnh viện dành cho trẻ em bị dị tật ở Manchester ngày hôm qua.

Cùng đi với Rooney là Evra, Gary Neville, Ben Foster và Owen. Được biết đây là chương trình nằm trong các hoạt động của quỹ từ thiện cho trẻ nhỏ do M.U lập lên. Trong năm nay, đây là lần đầu tiên các ngôi sao Quỷ Đỏ tổ chức đi thăm. Tuy nhiên kể từ đầu năm, M.U đã tài trợ được cho bệnh viện này 80.000 bảng.

 
 

Jenny Yates, giám đốc bệnh viện vừa được khánh thành hồi tháng 1 cho biết: “Thật tuyệt vời khi các em nhỏ được gặp gỡ thần tượng của mình. Điều này sẽ giúp Giáng Sinh của chúng trở nên thật đặc biệt và đáng nhớ”. Trong khi đó một bác sỹ cho biết: “Bọn nhỏ rất hạnh phúc khi được chúng tôi thông báo sẽ có các cầu thủ của M.U tới thăm. Được nhìn tận mắt các người hùng là giấc mơ của chúng”.

Trước đó vài hôm, Rooney đã cùng vợ và bé Kai đi mua rất nhiều quà Noel ở gian hàng Flannels. Chắc hẳn Rooney đã có một Giáng Sinh ấm áp bên người thân và gia đình.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X