Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo có hành động khẳng định chủ quyền trước tin đồn rạn nứt với Georgina

Thứ Hai 01/05/2023 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Cristiano Ronaldo mới đây đã đăng tải hình ảnh tình cảm với bạn gái Georgina Rodriguez trước tin đồn cặp đôi đang trên bờ vực đổ vỡ.

Động thái mới của Roaldo trước tin đồn rạn nứt với Georgina

Trên trang cá nhân, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đăng tải hình ảnh hôn môi ngọt lịm với bạn gái Georgina Rodriguez trong một nhà hàng sang trọng. Anh viết: “Nâng ly để chúc mừng tình yêu”.

Rất nhanh chóng, bài đăng của Ronaldo đã nhận được sự quan tâm lớn. Động thái này của tiền đạo người Bồ Đào Nha diễn ra ít lâu sau khi Rodriguez cũng đưa ra phản ứng gay gắt trước tin đồn rằng cô và nửa kia đang trên bờ vực đổ vỡ.

Trên tài khoản mạng xã hội của mình, người mẫu đã đăng một câu trích dẫn: 'Kẻ ghen tị bịa ra tin đồn. Kẻ ngồi lê đôi mách lan truyền nó và kẻ ngốc tin vào điều đó”.

Trước đó truyền thông lan truyền tin về việc Ronaldo và người đẹp Georgina không hạnh phúc kể từ sau World Cup 2022. Nhiều nguồn tin còn cho rằng cặp đôi gặp khủng hoảng khi những bức ảnh chung ngày càng ít.

Ronaldo

Ronaldo khoá môi bạn gái trước tin đồn rạn nứt

Hôm 26/4, nhà báo Tây Ban Nha, Abel Planelles cho biết một nhân chứng đã thấy Ronaldo và Georgina to tiếng với nhau trong lúc chuẩn bị làm thủ tục lên máy bay. Người này cũng cho biết đây là một trong số những lần tranh cãi lớn giữa CR7 và bạn gái.

Cặp đôi quen nhau từ năm 2016 và bắt đầu hẹn hò ngay sau đó. Ronaldo khi đó đang thi đấu cho Real Madrid còn Rodriguez làm việc tại một cửa hàng trong thành phố Madrid.

Cặp đôi đã có với nhau 2 thiên thần nhỏ, sống chung cùng 3 con riêng của CR7 song họ vẫn chưa kết hôn.

Như vậy, với động thái của cả Ronaldo và Georgina Rodriguez, có thể thấy những thông tin về mối quan hệ đang rạn nứt cũng chỉ là đồn đoán, và cặp đôi vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X