Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Động thái đầu tiên của Ronaldo sau khi Messi vô địch World Cup

Thứ Năm 22/12/2022 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã phá vỡ im lặng trên mạng xã hội khi đăng tải hình ảnh tận hưởng kỳ nghỉ sau World Cup 2022.

Động thái đầu tiên của Ronaldo sau khi Messi vô địch World Cup

Tại World Cup 2022, Cristiano Ronaldo sớm cùng Bồ Đào Nha rời sau thất bại trước Morocco ở vòng tứ kết.

Kể từ đó, cựu sao của Man Utd gần như im ắng trước mọi sự kiện. Ngay cả khi HLV Fernando Santos chia tay tuyển ĐT Bồ Đào Nha, Ronaldo cũng không hề lên tiếng tri ân người thầy của mình.

Vài ngày sau chức vô địch World Cup 2022 của Argentina, đối thủ không đội trời chung của Lionel Messi, Cristiano Ronaldo đã phá vỡ sự im lặng trên mạng xã hội với một tấm hình trên trang cá nhân.

Ronaldo khoe hinh thu gian ben be boi
Ronaldo khoe hình thư giãn bên bể bơi

Đáng nói, tiền đạo 37 tuổi gây bất ngờ với tấm ảnh chụp anh trong hồ bơi khi đang phục hồi sau buổi tập. Hiển thị trên gương mặt Ronaldo là nụ cười rạng rỡ. Đi cùng với tấm hình là những biểu tượng cảm xúc.

Trước đó, Ronaldo đã tập nhờ tại đội bóng cũ Real Madrid. Nhưng tuần này, CR7 đã đáp chuyến bay tới Dubai và hiện đang nghỉ dưỡng tại đây.

Ronaldo được cho là chuẩn bị có bến đỗ mới. Marca đưa tin siêu sao người Bồ Đào Nha đồng ý với lời đề nghị từ đội bóng Al Nassr ở Saudi Arabia trong 2 năm rưỡi, với mức lương 200 triệu euro mỗi năm bao gồm lương và các khoản tiền quảng cáo.

Al Nassr là đội bóng đứng đầu Giải VĐQG Saudi Arabia. Đội vô địch đủ điều kiện tham dự AFC Champions League (tương đương với Champions League châu Âu).

Được biết, đội bóng này sẵn sàng thanh lý 3 cầu thủ khác để có thể chiêu mộ Ronaldo. Việc đàm phán đã diễn ra được một thời gian nhưng bước đột phá chỉ xuất hiện vào tuần trước.

Ronaldo đã có liên hệ với Al Nassr từ trước World Cup 2022. Tuy nhiên, cầu thủ này từ chối bình luận về thương vụ chuyển nhượng để tập trung cho giải đấu. Gia đình của Ronaldo đang chờ đợi ở Dubai cho đến khi hợp đồng được ký kết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X